Mọi người cho em hỏi là trong một tháng mình huỷ 4 cái hoá đơn có sao không ạ ? ( do kế toán viết sai ).
HD huỷ sau kỳ báo cáo tháng 03,04 nên => Không cần kê gì cả!
Đó là "ý tưởng" của đội quản lý ấn chỉ thuộc chi cục thuế chỗ tớ, theo quy định nào thì tớ chịu, không biết.ở đâu ra cái ý tưởng này vậy bác? Có theo quy định nào ko?
Đó là "ý tưởng" của đội quản lý ấn chỉ thuộc chi cục thuế chỗ tớ, theo quy định nào thì tớ chịu, không biết.
Thế nếu tháng trước bạn xuất sai hơn 1 quyển hóa đơn, tháng sau mới phát hiện và tiến hành hủy hết để xuất lại toàn bộ hơn 1 quyển hóa đơn đó, bạn tính sao? Không cần báo cáo lại à.
Khách hàng là cơ quan nhà nước nên không thể xuất trả hoá đơn cho mình. Vì vậy mình phải báo huỷ. Còn báo cáo sử dụng hoá đơn trong tháng chỉ có tồn tháng trước, số mua trong tháng, số sử dụng, số huỷ. Bây giờ báo huỷ thêm 1 số thì phải khai lại tồn đầu à bạn. Nếu ko tồn cuối sẽ sai.
Tốt nhất là nhận lại hàng trả và yêu cầu bên kia xuất hoá đơn ngược trở lại.Em có khách mua hàng từ tháng 5, hoá đơn đã xuất, bây giờ họ trả lại hàng. Vậy e làm biên bản huỷ hoá đơn và điều chỉnh giảm doanh thu, thuế đầu ra. Nhưng việc huỷ thêm 1 hoá đơn thì báo cáo như thế nào trong "báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn" tháng các bác nhỉ. Mong chỉ giáo...
Bạn ơi, trường hợp này là huỷ hoá đơn của các tháng trước, chứ không phải tháng kê khai. Mình ví dụ nhé, tồn đầu tháng 8 là 20 tờ, sử dụng tháng 8 là 11 tờ, huỷ 1 tờ. Như vậy tồn cuối 8 tờ. Nhưng lại huỷ thêm 1 tờ của tháng 5. Nếu khai huỷ 2 tờ thì tồn cuối là 7 tờ = sai