S
Cả nhà ơi giúp em với, em có vào diễn đàn đọc về nội dung mất báo cáo thuế, nhưng cuối cùng em cũng không biết xử lý sao, lên gặp cán bộ quản lý chắc rắc rối lắm, vì từ lúc thành lập đến giờ cty em chưa "phong bì" lần nào cả.
Trường hợp của em là thế này, mọi người giúp với nhé:
- Em đã nộp báo cáo thuế tháng 7
- Nhưng sang tháng 8 làm điều chỉnh vì do hủy thu hồi 1 hóa đơn của tháng 7 đã báo cáo thuế tháng 7.
- Hic, bộ tháng 7 sai (nộp lần 1, có dấu của thuế-> do bất cẩn em đã làm giấy nháp và quăng mất rùi)
- Bây giờ em chỉ còn giữ: tờ 01KHBS (có dấu của thuế), bản photo báo cáo thuế tháng 7 (bộ có dấu của thuế, nhưng chỉ là bộ photo), và bộ đúng tháng 7 (nộp kèm với 01KHBS nhưng thuế không đóng dấu). Tất cả 01KHBS,bản photo và bộ đúng tháng 7 là một bộ.
Tóm lại là em bị mất bộ tháng 7, nhưng em đã có bộ điều chỉnh và tờ 01KHBS, bộ photo, hic -> theo cả nhà thì em có phải lên gặp cán bộ không ạ?
Giúp em với! Cảm ơn cả nhà lắm lắm!
Trường hợp của em là thế này, mọi người giúp với nhé:
- Em đã nộp báo cáo thuế tháng 7
- Nhưng sang tháng 8 làm điều chỉnh vì do hủy thu hồi 1 hóa đơn của tháng 7 đã báo cáo thuế tháng 7.
- Hic, bộ tháng 7 sai (nộp lần 1, có dấu của thuế-> do bất cẩn em đã làm giấy nháp và quăng mất rùi)
- Bây giờ em chỉ còn giữ: tờ 01KHBS (có dấu của thuế), bản photo báo cáo thuế tháng 7 (bộ có dấu của thuế, nhưng chỉ là bộ photo), và bộ đúng tháng 7 (nộp kèm với 01KHBS nhưng thuế không đóng dấu). Tất cả 01KHBS,bản photo và bộ đúng tháng 7 là một bộ.
Tóm lại là em bị mất bộ tháng 7, nhưng em đã có bộ điều chỉnh và tờ 01KHBS, bộ photo, hic -> theo cả nhà thì em có phải lên gặp cán bộ không ạ?
Giúp em với! Cảm ơn cả nhà lắm lắm!