Những kỉ niệm của offline miền Nam lần V-2005

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Những dòng cảm xúc của ketoancon hay quá. Mình đoan chắc rằng thành viên wkt khi đọc những dòng văn của ketoancon sẽ cảm nhận được những cảm xúc tuyệt vời của chuyến đi chơi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Nguyenmisa

Guest
26/4/05
1
0
0
Saigon
Offline V

Cả ngày bù đầu bây giờ mới lò dò lên webketoan, bà con dường như đã ngủ gần hết, ko biết có ai đang mơ mình ở Thác Mai ko.
Bài viết của Virgin và Ketoancon hay quá trùi,thêm vào đó là của Anh Tuấn, Hòai Phong ... chuyến đi này tui sẽ nhớ mọi người nhiều lắm. Kì sau nếu thi lặn thì MaiPhương sẽ thua mình thui, chúc mọi người 1 tuần làm việc thật hăng say và thành công nhé.
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
phantuannam nói:
Hu hu hu hu hu phantuannam khóc đủ 5 tiếng
"Bụt" Cothant hiện lên hỏi: vì sao con khóc thế... thằng quỷ sứ....

ketoancon nói:
Chỗ tắm này chỉ dành cho người biết bơi hoặc không biết bơi. Còn người “trước biết bơi giờ quên” như ketoancon thì thật khổ sở! Mới thử bơi lại, hắn ta đã đạp chân thật mạnh trúng ngay ….Thảo, đến nỗi phải “săn sóc đặc biệt”
Thật ra, đây là 1 chuỗi các hành động có chủ đích và được tính toán từ trước đấy các bạn ạ.... hehehe...

ketoancon nói:
Virgin nằm giữa, những tưởng hắn ta sẽ có một đêm ngon giấc nhưng không, cứ 5 phút hắn lại lồm cồm ngồi dậy lấy thuốc xịt muỗi ra xịt xịt rồi lại nằm xuống…
Vâng, Vỉgin đã luyện thành công "tuyệt chiêu" này đấy ạ, đúng 5 phút là bác ấy lại lòm còm bò dậy, miệng thì suýt xoa: muỗi quá, muỗi quá; tay thì... bóp liên tục (à, bóp chai thuốc chống muỗi của...ketoancon). Kể cũng hay, chỉ có điều sáng ra nhìn thấy mặt ketoancon hơi bị méo vì.... xót chai thuốc thôi ... Còn Virgin thì lành lạnh...

ketoancon nói:
Sáng ra, Virgin uất ức kể lại : khi Khanhdoan đến nằm cạnh Cothant, Virgin đã phải làm mọi cách để cho 2 người thấy rằng Virgin đang thức, thế nhưng cả hai làm như không hay biết!
Chính xác!!! Tối đó do thức khuya 2 đêm không ngủ nên cothant đã ngủ rất say, chẳng biết gì cả, hehehe...

ketoancon nói:
Ở đây, ketoancon bị MaiPhương nhổ 2 sợi lông mày vì lặn thua, hichic
Theo nguồn tin lân cận, vô cùng chính xác thì đó là... 1 nhúm lông... chứ không phải chỉ có 2 cọng.
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Ok, hình của anh Khuất "Q" Thìn đây ạ...Buổi trưa tại suối nước nóng với Lẩu Cá Lăng

IMG_1814.jpg
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Đến việc đi rừng ban đêm!!!

Đi rừng ban ngày đó là chuyện nhỏ. Đi rừng ban đêm mới biết thế là ... rùng rợn, mới biết thế nào là cảm giác mạnh.
Khoảng 22giờ , Guider Trung dẫn hơn 20 bạn tham quan rừng ban đêm với lời giới thiệu khá đường mật "rừng này không có cọp hay sư từ nhưng hình như người ta mới thả vào đây hơn 1 tấn rắn trong đó có hơn 1000 con rắn hổ mang chúa hay sao í". Nhưng hình như lời giới thiệu rùng rợn sặc mùi rắn rết này lại không làm đoàn thám hiểm rừng lo sợ. Họ hô to "Quyết tâm bắt rắn làm lẩu".
Bước khởi đầu khá thuận lợi do đường đi khô và gần nhà sàn nên các thành viên vẫn zui zẻ chọc phá nhau. Các thành viên nhóm "Ngũ tiên" là những người xung phong dẫn đường (lúc này nồng độ máu của họ đã chiếm 70% là rượu rồi - nhưng không ai biết cả, nên yên tâm đi theo) Mọi người bám vai nhau tạo thành đoàn tàu di chuyển như một con trăn khổng lồ đang đi săn mồi. Một vài con đom đóm bay lập lòe, dân Xì Gòn ai đời mới thấy đom đóm vui quá chừng.
Đi khoảng 1km trên con đường khá lầy lội, Guider Trung đề nghị các nhà thám hiểm tắt hết đèn pin, và im lặng để cảm nhận không khí rừng. Khi đèn pin được tắt, đen tối bao trùm tất cả, không khí im lặng nghe đâu đây tiếng lá rừng xào xạc, tiếng dế rả rích. Bất chợt bợm ziczac la lớn “Chị ơi sao tự nhiên ngồi đó” kèm theo ánh đèn pin chĩa vào gốc cây cổ thụ. Đaòn thám hiểm gầm rú lên kinh hãi. Mọi người ngay lập tức thủ thế, đèn pin bật sáng chĩa vào hướng ziczac chỉ. Anh chàng giả lả “Say quá nhìn lầm thôi mà” nhưng nhờ thế mà đoàn thám hiểm gần gũi nhau hơn. Một số bài hát được hát lên nhắm đè bẹp nỗi sợ hãi nhưng dường như không hiệu quả.
Nhằm tăng thêm hưng phấn, Đoàn thám hiểm đề nghị kể chuyện ma nghe chơi. Nay lập tức với giọng trầm buồn Guider Trung bắt đầu “Trên căn gác nhỏ, dưới ánh trăng, một bóng trắng đi qua đi lại …..” một số nhà thám hiểm nữ “Thôi anh, em sợ” nhưng hình như bị ma nhập Guider Trung tiếp tục “bóng trắng ấy nhẹ nhàng bay lên khóm trúc, lượn vài vòng như đang tìm kiếm gì đó. Bất ngờ nó lao xuống ….” Ngay lúc đó anh Trung lia ánh đèn pin lên tán cây gần đó. Lúc này đây ruột gan đoàn thám hiểm dường như tan biến hết, với ý niệm duy nhất “Phải về thôi”.
Guider Trung phát biểu “Mình rất muốn dẫn các bạn đi xa hơn để các bạn có thể cảm nhận nhiều hơn về rừng. Nhưng nếu bây giờ có bạn nào bạn rắn cắn thì chết mình”. thế là lục tục kéo nhau về. Thật ra thì đi rừng ban đêm nguy hiểm thật nhưng có lẽ vì muốn về đi ngủ sớm (do say quá ) nên guider Trung mới dắt cả Đaòn thám hiểm về ngay như vậy.
Kết quả của chuyến đi rừng ban đêm có lẽ anh Virgin sướng nhất vì được bạn Tuyet Mai nắm tay cứng ngắc, sướng đến tê người.
P/s : Tối đó ai nắm quần của Nam, sáng ra xem lại phải thay quần vì rách một miếng khá to. Ai nắm quần mình chặt thể nhỉ?
 
Sửa lần cuối:
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Ai cầm lọ muối vừng của mình

Dịp offline này nhằm chứng tỏ nam giới không thua gì nữ giới về khoản .... ăn uống nên mình có chuẩn bị 02 món:
- Muối vừng: để ăn cơm nắm
- Bánh trôi
Thế nhưng không hiểu vì lẽ gì mà tối qua còn thấy 02 lọ muối vừng mà sáng ra không biết ai đã ôm đi đâu làm mình tìm muốn đỏ con mắt. Còn món bánh trôi nhờ có sự giúp sức của chị phonuicao đã hoàn thành xuất sắc nhưng không hiểu vì lý do gì mà một món bị mất, một món còn phân nửa.
Buồn quá
 
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
Những cảm xúc của Con ke toan chết nhầm, Ketoancon thật là chân thật . này ch6an thật chứ không phải chân tình đâu nhá.

Vụ án : Sự biến mất của nồi cháo.

Sau một hồi ngồi bên bờ suối nghe tiếng suối chảy, vượn hay khỉ gì đó kệu eng éc thì Bọn Thin cung Ketoan con, FT2AC lũ khủ đi vào định kiếm một chút cháo. Nhưng than ôi. Nồi cháo đã biến mất từ lúc nào. Khung cảnh thật im ắng và ......
Khôntg thể để bọn kia ăn hết cháo bọn này liền đi tìm. khuatqthin FT2AC và 01 mem nữ quên rồi chắc vì những tiếng la của mem này khi tắt đèn Pin. Cuộc đi tìm kiếm bắt đầu :
1. Lần 1: Đi về quán ăn : chỉ có 3 tên nắm đuôi nhau đi vè phí quán ăn bổng qua ánh đèn nhìn thấy 02 con mắt Tiếng ma nữ la lên à quên mất tiếng mem nữ la lên : Áaaaaaaaa. NHưng sau khi thin va FT nhìn kỹ lại thì ra là con gâu gâu.,(hết hồn). Vì sợ quá mem nữ không chịu đi nữa cứ nắm lấy tay anh thìn nên phải đi về.
2. lần 2: Đi về phía suối : Sau khi đi về phía quán ăn bất thành thì lần hai FT lại đòi đi tiếp về phía rừng. Cũng đi được khỏng 20m thì mem nữ à quên lúc này có cả ketoanncon nua. Ke toan con cũng sợ rắn quá nên đòi về (mẹ ơi rắn mà ai không sợ). Dù được sự động viên của anh thìn nhưng các mem nữ vẫn đòi về.
3. lần 3: Tức quá bèn leo lên lầu lôi xà lim cua TRanvanhung day, Còn mina thì là như gì, Cháo ơi ta chờ mi. Thôi thì lại đi tiếp vậy. lại tiếp tục đi vào rừng và lần này xách theo cái loa, dù đã alô alô đến hết hơi nhưng chẳng có ma nào trả lời. Và rồi trời mưa thế là lại đi về . Đang làu bàu thì thấy ánh đèn phía rừng xa. Trời ơi cháo đây rồi mọi người la toáng lên và chạy..... vào trong nhà.
Rồi nồi cháo được khiêng về và đến đây vụ án Sự biến mất của nồi cháo đã có kết quả xử lý.
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Khung cảnh Thác Mai - Chụp Bởi Mr. Hong Tien

Đường vào:

100_1479.jpg
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Tiếp theo....

Dòng suối....

100_1505.jpg
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
To Vovinhnam, PAT nhắc Mina hòai cũng có lý do vì Mina nằm trong ban hậu cần mà.
To anh Thin, "Còn Mina thì là như gì"? Câu này có nghĩa gì vậy anh. Mina nhớ mình không lên tiếng nhiều trong offline sao mà lại bị nhắc nhở nhiều vậy ta. Anh Ketoancon, anh còn nợ Mina một câu nói đó. không nói em đem anh với chị Thảo lên diễn đàn ...... cho anh ketoangiachat ..... kiếm anh ....... hihhhiih
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Hôm nay mới có đủ sức để vào đây lưu lại vài dòng đấy bà con ạ.

Chi tiết về offline thì các bác PAT, ketoancon, Virgin, thinkhuatq... đã mô tả rất chi tiết rồi nên tôi xin không đề cập nữa. Điều mà tôi đáng nói nhất trong đợt offline này chính là tinh thần đồng đội của tất cả thành viên tham gia offline. Đây chính là điều mà BTC chúng tôi cảm nhận rõ nhất, và cũng xin cảm ơn tất cả các bạn về điều này, chính nhờ "nó" mà chúng ta đã có được 1 chuyếni offline thành công hơn mong đợi.
Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ vẫn mãi phát huy được tinh thần này trong các đợt offline sau cũng như sẽ giữ mãi được tinh thần "đồng đội" để giúp cho webketoan ngày càng phát triển hơn.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
H

highland

Guest
Ủa anh ketoancon bảo là có trao giải cho phonuicao mà có thấy đâu vậy hà. Hay là anh ketoancon giật giải của em mất để dành mà sài vì hôm đó anh ketoancon đã thi đấu mấy lần với phonuicao nhưng vì chịu hết nỗi nên đã…. Thôi em nhường cho anh đấy. hi hi hi.
Anh ketoancon nè đầu em khói bốc khói hồi nào vậy? Chọc quê em phải không?

To phantuannam!
Thật đơn giản mà không hiểu sao? Vì 2 chị em mình làm….. dở quá mà. Cố gắng lần sau nghe, nếu còn dịp sau này 2 chị em mình sẽ hợp sức cho biết tay, đồng ý không?
 
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
Thì thôi lần sau hai chị em cố lên là được. Không sao đâu thua keo này bày keo khác. Chuyển bại thành xụi luôn.

Thôi nói cothant post hình lên đẻ bà con xem tiếp/
To MINA: Em đứng trên lầu : Em nói mà : Cháo ơi cháo đâu rồi.

Ửa sao không thấy trao giải cuộc thi câu cá nhỉ.
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Offline lần V thật là thành công, rất tiếc là mình không thể tham dự. Sáng hôm đấy mình có hứa với MINA là sẽ ra tiễn các bạn nhưng đêm đó mình phục hồi cái trang chủ bị trục trặc, gần 1h sáng mới đi ngủ.

Hy vọng thông qua những đợt offline như thế này sẽ thắc chặt hơn nữa quan hệ bằng hữu (quan hệ gì nữa mình không nắm hết ?) trong cộng đồng webketoan chúng ta. Mình rất mừng và yên tâm hơn vì các bạn đã và sẽ tự tổ chức những hoạt động cộng đồng thành công mà không cần admin nữa.
 
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
47
Miền đất hứa
www.erpvna.com
Nồi cháo bị biến mất

Đích thị tại hạ là người đầu têu làm biến mất nồi cháo + 03 con gà, nhưng còn nhiều chuyện chắc là ít người biết về vụ này, tại hạ xin bật mí một tí vậy.

Số là lúc chiều tại hạ đi câu phát hiện một tảng lớn phong cảnh hữu tình nên muốn dẫn mọi người ra đó vừa ca vừa hát vừa nhậu nhẹt... Thế là sau khi đi rừng để tìm cảm giác... rùng rợn về nhóm Tiên túy tập hợp lại và quyết khiên nồi cáo đi... Các bạn biết không nồi cháo đang sôi ùng ục, làm sao mà khiên đây? Đang mãi lay hoay bổng nghe tiếng quát "Tránh ra", tường có lục lâm tranh giành nồi cháo nhóm Tiên túy cang giữ chặt hơn. Nhìn kỷ lại thì ra là tvhung tay cầm hai sợi dây và hai cây tre (lúc chiều chơi trò đẩy gậy), thế là nồi cháo được khênh đi một cách an toàn ra điểm tập kết... cho tvhung 10 với sáng kiến này...

Sáng ra nhìn 03 con gà chỉ còn bộ sươn, lờ mờ nghĩ lại thì cũng có công đóng góp của mình. Té ra hồi hôm tôi bẻ 01 đùi gà cho một em gái bên trái, một cái cho em gái bên phải và cái ức cho em gái sau lưng thế là con gà chỉ còn mỗi bộ sươn...

...

Phải nói là mấy em gái WKT đảm đang thật... tôi tưởng loài động vật quí này đã biến mấy cùng với khung long rồi chứ, té ra vẫn còn mà còn nhiều nửa chứ... Phải thay đổi quan điểm thôi... cám ơn các bạn về tất cả.
 
H

highland

Guest
To khuatqthin! Không được trù ẻo đấy nha!

Thực sự là không sao quên được hai ngày cùng chung vui với các thành viên. Mình cứ tưởng đâu là không đi được, nhưng rồi cuối cùng cũng đến được Thác Mai. Lúc đến đấy ai ai cũng ngạc nhiên vì không ngờ phonuicao lại có mặt.
Điều bất ngờ nhất là vào cái chiều ngày cuối cùng mình mới biết là được đi, không những thế còn nằm trong khâu tổ chức trò chơi nữa chứ. Mừng quá, hi hi, thế là đêm đó bỏ học luôn.

Phonuicao thật sự cảm động trước những gì mà các thành viên đã dành cho phonuicao.Vì không thấy phonuicao thế là 1 số người đã lo đi tìm.Còn phonuicao thì sau khi lủi thủi 1 mình trong đêm tối của rừng rồi chui vào trong vách nằm chẳng ai biết cả...

Xin cảm ơn tất cả!

Thật ấn tượng với dòng suối ở đấy.Trong khi mọi người chơi hai trò chơi còn lại thì mình đã tìm đến được 1 khúc suối và kịp tâm sự cùng dòng suối trước khi ra về, thật là Bình yên làm sao khi được ngồi 1 mình với suối.
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
61
Ho chi Minh city
Tường thuật ofline - chuyện ngủ

Chuyện ngủ : Mỗi người một vẻ

Vì chỉ có một buổi tối nên chuyện ngủ tưởng chừng sẽ đơn giản – Nhưng không phải như vậy. Các câu chuyện của Virgin, ketoancon cũng làm cho chúng ta hình dung phần nào. PAT chỉ tường thuật thêm những chi tiết đáng chú ý :

Hình ảnh một : Các kèo xếp lớp – Theo như phản ánh của một mem nữ thì chị em nhà ta nằm xếp hàng như cá kèo.

Để các bạn ở miền Bắc và miền Trung hình dung mình tả qua con cá kèo nhé : Đó là một loài cá đặc sản miền Nam hơi giống con trạch ngoài Bắc. Khả năng sống trong môi trường chật chội cao. Mỗi một chậu nhỏ của các chị bán cá ngoài chợ có thể nuôi đến vài trăm chú ngóc đâu lên để thở, chỉ nhìn thấy toàn đầu. Với các lớp cá kèo như vậy nên ai có ý đồ xấu chen vào giữa cũng không được . Chính vì thế mới có vụ Khanhdoan bỏ xuống tầng dưới nằm cạnh Cothant mà Virgin đằng hắng mãi mà hai người cứ như không biết.
Buổi ngủ đêm cũng được ghi nhận kỷ lục là số ống kem chống muỗi được xoa và sử dụng nhiều nhất

Không biết vì quá cao hứng hay không, nhóm tiên tửu : erpvn, zichzac, PAT, haiphong, nhà sư (mà Khanhdoan dự kiến hoàn tục) sau khi du hànnh với nồi cháo về tiếp tục ư ử hát ở tảng đá giữa dòng suối. Cám cảnh thay cho các sâu rượu. Quá xỉn các chú nhà ta lăn quay ra ngủ giữa tảng đá. Nếu lúc ấy không may có chú nào lăn tòm xuống suối thì chắc mọi người chẳng còn vui vẻ để ngồi viết nhật ký offline. Nửa đêm zichzac lơ mơ ngồi dậy thế là chú erpvn hoảng quá tưởng zichzac định nhẩy xuống suối tắm bèm chồm dậy tóm lấy zichzac và cả hai lại lăn quay ra ngủ. Tội nghiệp nhất là nhà sư không có áo khoác - lạnh quá không ngủ được ( hay là vì tức giận Khanhdoan đang nằm cạnh cothant ) cứ đi lang thang, hết ngồi lửa trại lại đi ra đi vào mãi đến sáng nhờ tầm áo khoác mượn được mới tranh thủ chợp mắt.

Còn các kiểu ngủ ban ngày bên tảng đá, mắt ngủ, chân thò làm mát dưới dòng suối thì nhiều vô kể. Tiếc rằng PAT chẳng có camera để chụp ảnh ghi nhận lại post lên cho bà con xem.

Lượt về trên xe mọi người ngủ rũ ra vì erpvn cứ ổng ổng hát : “ba em trồng khoai lang – Đào lên thấy khoai mỳ - Thật là điều phi lý …” mà lại bằng cái loa pin mơới chết chứ. Cứ gọi là bằng tra tấn nhau trong giấc ngủ .


erpvn nói:
Đích thị tại hạ là người đầu têu làm biến mất nồi cháo + 03 con gà, nhưng còn nhiều chuyện chắc là ít người biết về vụ này, tại hạ xin bật mí một tí vậy.

ehe đừng cướp công nhé. PAT là người vận động hành quân đêm đấy nghe
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
(Tiếp chuyện nồi cháo gà)

Các bạn có biết hôm đó ai ăn nhiều cháo nhất không ? Đó chính là bác PAT nhà ta, mình ngồi bên cạnh mà thấy bác PAT vừa nói vừa húp cháo nóng thấy rất ngon miệng. Mà cũng lạ thật, hình như bác PAT uống say quá nên không thấy thắc mắc gì về việc nồi cháo quá nhạt vì nồi cháo này không được bỏ thêm tí mắm muối nào ngoài 3 con gà và mấy lạng gạo.
 
H

hamrong

Guest
24/5/05
1
0
0
HCMC
Sau 2 ngày mê thuốc ngủ, lọ dọ lên đây thấy bà con tập hợp sao mà đông vui thế!

Híc, em định post bài diễn văn (thuê 1 nhà văn nổi tiếng viết nhưng quên mất tên rồi) dài 200 trang lên đây để hòng lãnh được 2mil USD nhưng nhờ tài năng "siêu phàm" của các bác PAT, Virgin, ketoancon đã giúp em tỉnh ngộ mà xì-tốp kịp thời. Thôi thì em chỉ xin copy_past vài chữ gọi là phát biểu cảm...giác hậu offline:
Rất ấn tượng, rất hòanh tráng, rất sống động, rất nhộp nhịp, rất vân vân.... và rất mệt. Túm lại là rất muốn đi nữa.

To anh ketoancon, anh đừng ghanh tức với anh PAT nữa, MP làm vậy là có lý do cả đấy, không tin anh hỏi nhỏ anh PAT và anh Virgin mà xem, heheh...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA