Đóng góp ý kiến cho việc xây dựng phiên bản phần mềm HTKK mới

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Khi lập tờ khai TGTGT , mặc dù trên menu có chức năng xoá, nhưng không phải lúc nào cũng xoá được, có khi xoá còn bị treo máy
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Nguyen Dinh Nha

Guest
13/3/09
2
0
0
45
Hoc Mon TPHCM
Theo Nhân thì HTKK mới cần thêm những tiện ích như sau:

- Tích hợp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng và quyết toán hóa đơn năm.
- Kết chuyển được dữ liệu của năm trước sang năm sau trong BC tài chính như MrHùng đã nói ở trên.
- Trong phần trợ giúp cần hướng dẫn rõ ràng cách lập phần kê khai bổ sung (01/KHBS) vì hiện nay rất nhiều bạn hỏi mình về cách kê khai sao cho phù hợp trong khi ở mỗi chi cục lại hướng dẫn mỗi khác - không thống nhất.

Chuc cac ban thanh vien nhieu suc khoe.
 
T

Thuynk

Sơ cấp
15/7/09
13
0
0
63
Hà Nôi
tôi rất tán thành ý kiến của nhiều bạn, nên mở rộng màn hình, trước đây tôi thấy trong kê khai bổ sung có cả khai thay thế, nhưng nay chỉ có khai bổ sung,như vậy nhiều lúc DN muốn sửa lại và thay bằng tờ khai khác thì chỉ có vào phần bổ sung, và phần bổ sung này chỉ có người làm trực tiếp được biết , nếu có sự bàn giao hoặc chuyển đổi thì người tiếp theo sẽ khó theo dõi được.
và nên có phần điều chỉnh ở phần mua hàng, như vậy nó mới đúng tính chất của nghiệp vụ kế toán.
ở tờ khai thuế tiêu thụ đặc biệt, phần không phát sinh thuế TTĐB trong kỳ DN đã tích vào đó nhưng khi in ra biểu không thấy hiện ra và phải đánh dấu lại bằng tay việc này nên điều chinh để báo cáo đuọc chuẩn hơn
 
B

BanHien

Guest
22/9/07
1
0
0
Vinh Long
Xin đề nghị PM HTKK mới phải tương thích với IE 8 của Microsoft Windows, vì mỗi khi nâng cấp từ IE7 lên IE8 thì PM HTKK đều báo lỗi. Cột sum số lượng của mẫu 01-1/TTĐB cho kết quả không đúng, các mẫu nầy cũng không import được phải điền tay. Khoảng cách chừa chỗ ký tên quá nhỏ không đẹp.
 
N

nguyen co thach

Guest
28/11/09
1
0
0
38
tp hcm
Cho mình hỏi phầm mềm HTKK phiên bản 2.0 và phiên bản 2.1.0 có gi khác nhau không? Mình tháy HTKK nên đưa thêm phần báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn tháng, năm vào luôn, như vậy sẽ tiện lợi hơn nhiều.
 
namkt

namkt

Trung cấp
13/9/06
154
0
16
hanoi
Đề nghị bổ xung chức năng kiểm tra xem có nhập trùng số hoá đơn
 
Phan Thị LệDung

Phan Thị LệDung

Cao cấp
23/8/06
284
3
18
Thành phố Quy Nhơn
Theo mình , HTKK phiên bản mới 2010 nên khắc phục nhược điểm này để mọi người đều có thể sử dụng được dễ dàng.
==>. HTKK hiện nay mình cài cho 1 số máy thì chạy bình thường. Nhưng một số máy thì font chữ bị lỗi. Ngay cả phần nhập thông tin cho Doanh nghiệp cũng không gõ được tiếng Việt có dấu. Font chữ của hệ thống cũng không bình thường. Mình có kèm theo hìh ảnh bị lỗi font bên dưới.
 
Sửa lần cuối:
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Trong phần điều chỉnh, mẫu 01 KHBS có sẳn một số chỉ tiêu thuế bị sai do trong cùng một năm đã sử dụng các máy khác nhau để lập báo cáo, nhưng do dùng máy khác nhau nên khi gỏ chi tiêu mà trong tháng trước không có số liệu chuyển sang thì nó sẽ không nhận. Mà sai sót đó thực tế đã hoàn toàn có thể xảy ra. Đến cuối năm khi rà soát phát hiện, muốn dùng 01 KHBS trên phần mềm HTKK cũng không được

Mốt vấn đề nữa liên quan đến 01 KHBS là: số liệu điều chỉnh chả liên quan gì đến bảng kê hàng tháng. Mà nếu như vậy thì số liệu sau điều chỉnh lập treen đó cũng chẳng cập nhật số liệu cho cả năm
 
D

doimat

Guest
14/3/09
42
0
0
35
Hà Nội
Em làm báo cáo tài chính không ghi được số âm vào bảng cân đối kế toán. Doanh nghiệp em mới thành lập doanh thu chưa nhiều chi phí lớn mà không kê khai được số âm thì sao mà em cân đối được bảng cân đối kế toán a. Anh chị giúp em với a.
 
M

mitdang

Sơ cấp
19/1/09
36
0
0
hưng yên
Em thấy các bác trên diễn đàn góp ý rùi. Em chỉ xin góp ý thêm phần nhỏ nữa là HTKK cho phép người sử dụng kết xuất sang file nhưng lại bị lỗi khi nhập dữ liệu từ file vào phần mềm. Nhiều khi có dữ liệu mà vẫn phải nhập tay rất bất tiện cho người sử dụng.:wall:
 
T

thamgia

Sơ cấp
4/2/09
6
0
1
Ha Noi
Sau một thời gian đánh vật với phần mềm này mình thấy người viết phần mềm này quá kém. Mong bản sau có thể khắc phục được các vấn đề:
1. Màn hình có thể phóng to ra.
2. Lỗi font chữ. Riêng về vấn đề này thì mình không hiểu vì sao nhập phần mềm là font Unicode mà xuất ra lại là font ABC.
3. Lỗi khi tra các văn bản thì tự động thoát ra. Lỗi này cứ tháng gặp 1 lần, lại phải gỡ ra cài lại mà khi cài lại lại phải gọi IT lên (hơi khó vì gọi nhiều quá).
4. Khi khai tờ khai bổ sung thì ấn nút ghi nhiều lần là tờ khai bổ sung không còn đúng nữa.
5. Mình không thể nhập từ file Excel được, toàn bị báo lỗi định dạng không đúng.
6. Tích hợp thêm các mẫu văn bản mới luôn. Có thể thêm phần báo cáo sử dụng hóa đơn. DN phải nộp báo cáo nào thì có mẫu văn bản đấy là tốt nhất.
7. Báo lỗi khi có hóa đơn nhập trùng của tháng trước.
8. Nên có khả năng sửa chữa lỗi, tương thích nhiều hơn chứ mỗi lần gặp lỗi, hỏi thì luôn có một câu trả lời định trước là cài lại Windows luôn => quá kém.
 
Sửa lần cuối:
T

tinhdangnhap

Guest
28/5/09
3
0
1
Bình Dương
Phần mềm HTTK cho chạy được ở Window không phải là tiếng Anh như: Tiếng Hoa, Tiếng Hàn, ...
 
Đề nghị phần Kê khai Khấu trừ 10%, 20% ở tờ khai quyết toán thuế TNCN năm có thể nhận dữ liệu từ Files Excel, chứ nhập tay thì chắc chết mất!
 
W

WINTU

Trung cấp
10/4/06
141
1
18
Quảng Bình
Theo tôi nên tích hợp một phần mềm kế tóan chuẩn vào luôn ( Hiện tại mổi phần mềm ra một kiểu sổ khác nhau ) - Sau đó có thể cục thuế bán lại với giá rẽ cho doanh nghiệp
 
sunny3108

sunny3108

Trung cấp
12/9/08
87
0
0
39
Hà Nội
Theo mình nên cải thiện phần " sao lưu dữ liệu" Vì khi máy tính bị lỗi win ( rất hay gặp) mà muốn cài đặt lại là mất luôn HTKK, khi " phục hồi dữ liệu " thường lỗi. Do đó mình phải nhập lại dữ liệu tờ khai của các tháng, rất bất tiện.
Nếu phiên bản mới có thể khắc phục điểm này thì đỡ cho kế toán biết mấy.
 
H

hoahongtrang8503

Guest
28/4/09
1
0
0
Ha Noi
Nên làm sao để có thể phóng to cửa sổ nhập liệu và sử dụng toàn bộ màn hình để không phải trượt ngang và giảm bớt trượt dọc. Dễ dàng kiểm soát trong suốt quá trình nhập liệu và kiểm tra.
Em cũng rất tán thành với ý kiến đó, thật sự em cũng rất khó chịu khi ma ko nhìn được toàn màn hình, ma cứ phải kéo đi kéo lại làm nhiều lần.
 
T

tsukita191

Sơ cấp
18/12/08
12
0
1
Ha Noi
mình thì thấy phần backup dữ liệu chưa tốt, ví dụ như khi mình sao lưu xong mà muốn backup dữ liệu sang 1 máy tính khác thì phần mền chỉ nhận phần backup rồi tự động xoá sạch phần dữ liệu hiện có trong máy tính mới này vậy có cách nào mà backup dữ liệu nào mà có rồi thì sẽ giữ lại còn phần chưa có sẽ cập nhập thêm thì tốt
Xin cảm ơn
 
L

Le Thi MinhThuy

Guest
Trên tờ khai thuế thu nhập cá nhân dành cho người lao động có thu nhập từ tiền lương tiền công. Phần A là thu nhập từ tiền lương tiền công của cá nhân có ký hợp đồng. Phần B là là tiền công ,thù lao trả cho nguoi lao động với mức 500.000VND . Nên có một con số tổng tiền thuế TNCN phải nộp của hai phần cộng dồn lại, được tô đậm thì sẽ hay hơn
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA