ThÀnh LẬp Trung TÂm BÁo ChÍ “nhỮng Ông BÀ 8 Webketoan”

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
C...T với những kỷ vật

Trong mỗi chúng ta không ai là không ai có những kỷ niệm cả. Và để ghi nhớ những kỷ niệm đó, chúng ta có vô vàn cách để ghi nhớ: lưu bút, đồ vật, tặng phẩm .... trong số đó có những vật mà người ngoài không thể biết tại sao nó lại đáng quý với ta như vậy. Một chiếc lá ép khô, một ống hút, một tờ giấy với vài dòng nghệch ngoạc vân vân và vân vân nhưng lại là một thứ đáng quý vô cùng.

C...T thân yêu của chúng ta có một bộ sưu tầm kỷ vật khổng lồ. Theo C...T, mỗi vật trong nhà đều gắn liền với một việc quan trọng. Tôi xin phóng bút mô tả một số kỷ vật quan trọng của C...T.

Những ai tới nhà C...T, có thể nhìn lên ngưỡng cửa thấy hẳn dòng chữ sơn son thiếp vàng NHÀ HƯƠNG HỎA theo C...T dòng chữ này có từ thời xa xưa khi Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh mở cõi miền Nam phong tặng cho dòng họ C... T..., Sau khi bước vào nhà, bạn nhìn về phía tay trái bạn sẽ thấy một dòng chữ có từ thời Noel 2004 do Web Ketoan ban tặng do có công trong việc tổ chức thành công đêm Noel.

Nếu bạn thật sự thân với C...T, bạn sẽ được giới thiệu kỷ vật gắn liền với quãng đời của C...T từ lúc bé đến nay. Có thể nói kỷ vật này thật sự ấn tượng đối với những ai lần đầu chiêm ngưỡng, nhưng khi nghe C...T tâm sự về nó bạn có thể bật khóc do quá xúc động. Đó chính là tấm nệm lò xo được bao bọc bởi lớp da con cọp cuối cùng của rừng Nam Cát Tiên. Xin được mô tả như sau: Cao 1 gang tay, ngang 1.2m, dọc 1.8m. Bề mặt có vân loang lổ khá ấn tượng nên C...T thường để trơ trọi không bao bọc. Rất ấn tượng! nhưng khi nghe tìm hiểu tại sao có những vân, hoa văn đẹp như thế mà lại không thấy bán trên thị trường? C...T tâm sự “Tấm nệm lò xo này bằng tuổi C...T. Đây không phải là da cọp mà những hoa văn này do chính C...T tạo nên sau những lần “dấm đài” từ nhỏ đến lớn, đến giờ đang muốn tạo một số hoá văn mới, nhưng dạo này không có thời gian sáng tạo do không ngủ ở nhà nhiều”. Chúng ta bắt buộc phải chờ một thời gian nữa để có thể xem tác phẩm mới của C...T, trong thời gian này nếu muốn chiêm ngưỡng tác phẩm “Tấm nệm da cọp” hãy đến nhà C...T ngay nhé. Vì khả năng kỷ vật này sắp phải đưa vào kho.

Đến thời điểm này, kỷ vật mà C...T trân trọng nhất chính là chiếc Computer có nối mạng ADSL. Đây là quà do mẹ C...T tặng nhân dịp hắn 13 tuổi, C...T yêu quý nó vì 02 điều: thứ 1 đây là quà của mẹ, thứ 2 đây là chiếc cầu nối của hắn và WKT.

Còn rất nhiều kỷ vật mang nhiều dấu ấn nhưng không tiện công bố trước bàn dân thiên hạ, nhưng theo C...T thời gian sắp tới anh sẽ tổ chức một cuộc triển lãm quy mô tại bãi rác gần Bến Bạch Đằng. Các bạn chú ý đến xem cho có khí thế.

Tên nhân vật đã được thay đổi.
Cuối tuần vui vẻ.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Chuyện bây giờ mới kể Offline lần 5 miền Nam: Lễ hoàn tục

Trong đợt offline lần 5 có vô số chuyện bí mật không ai biết ngoài những người trong cuộc. Gia đình tạp chí 8 sau khi được huấn luyện tại trời Âu, nghiệp vụ đã tăng lên một đẳng cấp mới. Bác Sunf có nói “Tiền làm việc cho tôi, tôi không làm việc cho tiền” nghe thật chí lý nhưng không phải luôn đúng, một vài trường hợp “Tiền là No1”. Một chữ “tiền” có thể mang lại nhiều thứ như mong đợi của ta.

Bằng cách này, chúng tôi đã moi thông tin tuyệt mật từ Khanh Doan, giá trị hợp đồng sẽ không được công bố theo yêu cầu của thân chủ.

Chắc các bạn cũng rõ chuyện Khanh Doan “hoàn tục” cho nhà sư Linh. Nếu chưa rõ xin vui lòng đọc lại bài những kỷ niệm Offline 2005 nhé. Nhưng nội tình phức tạp hơn thế nhiều.

Chuyện như sau:

Tối hôm đó, như đã hẹn Khanh Doan và nhà sư Linh lục tục kéo nhau vào rừng làm lễ hoàn tục bất chấp lời khuyên của Guider Trung “trong rừng gia đình rắn đang nằm uống trà ăn bánh cốm do cô giáo @ chuyển vào, kết hợp ngắm trăng”.

Cả hai đi rất lâu nhưng vẫn nghe giọng nói của mọi người vang lên và ánh lửa trại bập bùng hắt lại. Khanh Doan sợ rằng mọi người sẽ phát hiện ra mình khi đang hành lễ. “Như thế là thất bại!” Khanh Doan tự nhủ, dắt tay nhà sư Linh đang lâm râm tụng kinh xám hối. Chạy như bay một hồi, mồ hôi nhễ nhại, áo rách tả tơi do cọ quẹt vào các nhành cây bướng bỉnh trong rừng. Quay lại nhìn thấy xung quanh tối đen như mực, một vài ánh nắng chiếu hắt lững lờ trên lá tạo ra một khung cảnh đúng như mong muốn của buổi lễ hoàn tục.

Rất nhanh Khanh Doan trải ra đất một cái áo mưa, trưng nên mọi thứ nào đèn, nào nến, nào dao, nào kéo, nào chén, nào đĩa, nào chăn nào gối, nào rượu nào thịt (thịt dê và thịt chó).... trong khi Khanh Doan bận rộn thiết kế đăng đàn thì nhà sư Linh vẫn lẩm nhẩm tụng kinh bình thản. Trong bụng anh thầm nghĩ rồi đâu sẽ vào đó thôi, phải tin tưởng vào tài năng của Khanh Doan.

Bất chợt Khanh Doan nghe thấy giọng của 3 thằng quỷ sống nhà 8 (Nguyên văn của Khanh Doan), nhanh như sóc Khanh Doan thu gọn đồ đạc túm gọn lại vác lên vai, tay kia kéo nhanh nhà sư Linh. Chạy tiếp, miệt mài, lá cây xào xạc dưới sức nặng đôi chân Khanh Doan và nhà sư.
Một hồi sau, nghĩ rằng không ai có thể tìm được mình nữa, để chắc chắn không ai xung quanh nữa, Khanh Doan leo ngay lên cây cổ thụ gần đó dùng ống nhòm tia hồng ngoại lia vài vòng. Trống trơn. An toàn. “Còn đợi gì nữa? Nhanh thôi, sắp sáng rồi” Khanh Doan tự nhủ, quay ra nhà sư Linh vẫn mấp máy môi niệm kinh gì không rõ. “Ông có phụ tôi cho nhanh không thì bảo, tôi ấy(2) lắm rồi” Khanh Doan gầm lên.

Nhưng người tính không bằng trời tính, trời đã sáng. Xem như buổi lễ hoàn tục thất bại, Khanh Doan thất vọng vô cùng. Thức ăn đã rơi trên đường chạy trốn khỏi gia đình 8. Bụng bắt đầu đói, môi bắt đầu khô. Khanh Doan gào thét “Ông đi kiếm nước cho bà uống ngay. Bà khát lắm rồi, đứng đó mà tụng kinh à. Bà xé xác bi giờ”

Nhà sư Linh vẫn im lặng trơ gan cùng tuế nguyệt. Khanh Doan gầm gừ như thú dữ rừng sâu, lôi xềnh xệch nhà sư. Rất may, giữa rừng bạt ngàn lại có một vũng nước hình chân voi nho nhỏ do trời mưa sáng qua(chắc con voi già bên rừng Tánh Linh mò qua kiếm ăn để lại). Nước trong, ngọt lại có vị thơm đặc trưng của voi già. Cả hai nhìn nhau gầm gừ nhìn vũng nước. Mắt nhà sư đỏ ngầu, lưỡi đưa qua đưa lại trên vành môi một cách thèm thuồng, trong lòng nghĩ ngợi “Thật ra ta hoàn tục từ lâu rồi nhưng do tóc chưa mọc kịp lên phù thủy Khanh Doan rơi vào bẫy của ta. Bây giờ khát quá, ta phải quyết tâm uống ngay vũng nước này, không nhường cho mụ phù thủy Sina(1) này ngụm nào”. Mụ phù thủy Sina Khanh Doan cũng hầm hè không kém “Bà có công lập đàn hoàn tục cho ngươi, không lẽ ngươi không nhường ta uống nước”.

Hai người đi qua đi lại như sư tử vờn mồi, gầm gừ, răng cỏ nghiến kèn kẹt rợn cả một góc rừng.
Nhưng cả 2 không ngờ rằng, thành viên nhà 8 do không nhìn thấy họ cả đêm đã cất công đi tìm theo phía dấu chân, cộng thêm một số mảnh vải mắc trên cành cây được xác nhận là quần áo của Khanh Doan. Đúng lúc gia đình 8 không thể xác định phương hướng thì bất ngờ nghe tiếng nghiến răng và gầm rú từ xa vọng lại. Mừng quá, nhưng cả hội vô cùng nhạc nhiên không hiểu tại sao lại có cọp ở rừng Nam Cát Tiên này!? Vì theo tìm hiểu con cọp cuối cùng ở rừng này đã làm tấm drap trải nệm nhà Cothant rồi mà!? Cả hội e dè im lặng tiến tới hướng có tiếng gầm. Trườn nhẹ nhàng, trườn rất nhẹ nhàng. Gia đình 8 không thể mừng hơn khi phát hiện Khanh Doan và nhà sư Linh đang mệt lả nằm bệt dưới đất vì đói khát và do gầm rú quá lâu nhưng răng thì vẫn nghiến kèn kẹt.

Chợt Zic zac cởi ngay áo ra nhanh chóng choàng vào người phù thủy Sina Khanh Doan!? Sau này hỏi mới ngỡ ra rằng lúc đó Khanh Doan chơi đồ đi biển (híhí tự hiểu nhá bà con).

Vậy là lễ hoàn tục của Khanh Doan cho nhà sư Linh đã thất bại hoàn toàn nhưng do sự sắp xếp của Gia đình 8 trên danh nghĩa đã thành công tốt đẹp.

(Ghi lại theo lời kể của Phù thủy Sina Khanh Doan)
(1) Phù thủy Sina trong Vui cùng Hugo của HTV7
(2) Miền Nam có thể hiểu là sung (sức); miền Bắc có thể hiểu là máu (lắm rồi)
 
Mô phật lạy chúa A-men , Báo tám này phải nói là chuyển sang tên Báo chuyên viết kịch bản và xuyên tạc sự thật. Toàn dựng lên những chuyện mà nhân vật chính cũng không biết thì pó tay............hic.hic.

Đúng phải gọi là Tám tiền bối mới xứng danh. Gần 40 mem đi offline đâu, lên tiếng phản ánh những tên chuyên vu khống người khác đê......
Nhân danh Pháp luật Việt Nam, Tôi xin kiện Báo Tám tội vu khống và dựng lên một câu chuyện 100% là dối trá. Yêu cầu thành lập Toà án xử vụ này để đòi lại Sự trong sạch cho công dân mang tên :KhánhĐoan.
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
KHANHDOAN nói:
Nhân danh Pháp luật Việt Nam, Tôi xin kiện Báo Tám tội vu khống và dựng lên một câu chuyện 100% là dối trá. Yêu cầu thành lập Toà án xử vụ này để đòi lại Sự trong sạch cho công dân mang tên :KhánhĐoan.
Tại sao mọi người thi nhau đòi kiện báo nhà tám nhỉ.
Đã có ai đọc nguồn gốc của nhà 8 chưa
Nếu chưa xin hãy đọc bài đó: bài số 21 của PTN nhé
Phương châm của nhà 8 " Biến cái không thể thành có thể" hãy ủng hộ sự lớn mạnh của nhà 8
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
KhanhDoan ơi!
Thôi mà hãy bình tĩnh lại đi, rút lại lá đơn kiện đi! Mình cũng không biết thực chất cái câu chuyện đó như thế nào nhưng mà đây là báo 8 mà người ta sẽ không có mở cái phiên toà đó đâu. Vì mình nhớ không lầm là hôm trước gia đình 8 nói có mở cái vụ gì giữa XQ và gia đình 8 mà chẳng thấy đâu cả.
Mà thật tình cả cái bài báo của PTN đã làm cho mình mấy đồng nghiệp của mình cười muốn bể bụng ra đây nè... Đúng phantuannam này không hổ danh là thành viên của gia đình 8
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Ai thần đồng? Ai không trong sáng?

Bé Tý năm nay 6 tuối học trường tiểu học lớp 5. Học được một tuần thì bé Tý không chịu làm bài vở nữa. Cô giáo bàn hỏi nguyên nhân tại sao thì bé Teo, ngồi cạnh bé Tý, trả lời do chương trình học quá thấp so với trình độ của Tý.

Mấy hôm sau, bé Tý xin cô cho lên học bậc trung học. Cô giáo dẫn bé Tý lên văn phòng ông hiệu trưởng trình bày đầu đuôi câu chuyện. Ông hiệu trưởng bán tín bán nghi, bàn với cô giáo là ông se hỏi bé Tý một số câu hỏi về khoa học còn cô giáo sẽ hỏi Tý về kiến thức tổng quát, nếu bé Tý trả lời đúng ông sẽ cho bé nhảy lớp.

Hiệu trưởng : 25 lần 25 là bao nhiêu?

Bé Tý : Dạ, là 625

Hiệu trưởng : Công thức tính diện tích vòng tròn?

Bé Tý : Dạ, là bình phương bán kính nhân Pi

Hiệu trưởng : Nước bốc hơi khi nào?

Bé Tý : Dạ, khi nước sôi ở 100 độ C
...............

Sau 1 tiếng “tra tấn”, câu nào bé Tý cũng đáp đúng hết. Ông hiệu trưởng rất hài lòng về kiến thức khoa học của bé và giao cho cô giáo hỏi về kiến thức tổng quát:

Cô giáo : Con gì càng lớn càng nhỏ?

Ông hiệu trưởng hết hồn nhưng bé Tý trả lời ngay: “Dạ, là con cua, nó có càng lớn càng nhỏ”.

Cô giáo : Cái gì trong quần em có mà cô không có?

Ông hiệu trưởng xanh cả mặt.

Bé Tý : Dạ, là 2 cái túi quần.

Cô giáo : Ở nơi đâu lông của đàn bà quăn nhiều nhất?

Ông hiệu trưởng run lên.

Bé Tý : Dạ, ở Phi Châu.

Cô giáo : Cái gì cô có ở giữa 2 chân của cô?

Ông hiệu trưởng chết điếng người.

Bé Tý : Dạ là cái đầu gối.

Cô giáo : Cái gì trong người của cô lúc nào cũng ẩm ướt?

Ông hiệu trưởng hóc mồm ra.

Bé Tý : Dạ, là cái lưỡi.

Cô giáo : Cái gì của cô còn nhỏ khi cô chưa có chồng và rộng lớn ra khi cô lập gia đình?

Ông hiệu trưởng ra dấu không cho bé Tý trả lời nhưng bé Tý đáp ngay: “Dạ, là cái giường ngủ ạ”.

Cô giáo : Cái gì trong mềm mềm nhưng khi vào tay cô một hồi thì cứng ra?

Ông hiệu trưởng không dám nhìn cô giáo.

Bé Tý : Dạ, là dầu sơn móng tay.

Cô giáo : Cái gì dài dài như trái chuối, cô cầm một lúc nó chảy nước ra?

Ông hiệu trưởng ngất xỉu.

Bé Tý : Dạ, là cây kem ạ.

Ông hiệu trưởng đổ mồ hôi hột ra dấu bảo cô giáo đừng hỏi nữa và nói với bé Tý : “thầy cho con lên thẳng đại học bởi vì con là thần đồng. Nãy giờ thầy không trả lời đúng một câu nào hết!!!

Lời bàn : Trong chuyện này bé Tý là thần đồng, còn thầy hiệu trưởng là người không trong sáng. Bạn nghĩ sao? Bạn thần đồng hay thiếu trong sáng nào?
 
Sửa lần cuối:
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Nhat Dieu nói:
KhanhDoan ơi!
Thôi mà hãy bình tĩnh lại đi, rút lại lá đơn kiện đi! Mình cũng không biết thực chất cái câu chuyện đó như thế nào nhưng mà đây là báo 8 mà người ta sẽ không có mở cái phiên toà đó đâu. Vì mình nhớ không lầm là hôm trước gia đình 8 nói có mở cái vụ gì giữa XQ và gia đình 8 mà chẳng thấy đâu cả.
Mà thật tình cả cái bài báo của PTN đã làm cho mình mấy đồng nghiệp của mình cười muốn bể bụng ra đây nè... Đúng phantuannam này không hổ danh là thành viên của gia đình 8
Hôm nọ luật sư Ngọc Anh có vào Tp. HCM để bàn bạc với Ban Biên tập xin rút lại những bài đăng về xì căng teo của XQ, sau khi thỏa thuận thấy ý kiến đưa ra của luật sư Tú Anh :"Thân chủ tôi chưa có người yêu..... nhưng sắp có chồng.... mong quý báo đừng đăng bài về scandal này nữa. Thân chủ chúng tôi gửi quý báo 10.000 USD tiền trà nước".

Vậy là vụ này chìm xuồng luôn. Ban biên tập cũng không chia chác số tiền trên mà dùng nó để mua thông tin hậu trường từ Khanh Doan.
To Khanh Doan: Cầm tiền xong là tráo trở ngay à?
 
K

Kiki

Guest
18/10/04
5
0
0
19
In the sky
phantuannam nói:
Hôm nọ luật sư Ngọc Anh có vào Tp. HCM để bàn bạc với Ban Biên tập xin rút lại những bài đăng về xì căng teo của XQ, sau khi thỏa thuận thấy ý kiến đưa ra của luật sư Tú Anh :"Thân chủ tôi chưa có người yêu..... nhưng sắp có chồng.... mong quý báo đừng đăng bài về scandal này nữa. Thân chủ chúng tôi gửi quý báo 10.000 USD tiền trà nước".

Vậy là vụ này chìm xuồng luôn. Ban biên tập cũng không chia chác số tiền trên mà dùng nó để mua thông tin hậu trường từ Khanh Doan.
To Khanh Doan: Cầm tiền xong là tráo trở ngay à?

Độc giả báo 8 xin có chút thắc mắc:
1. Luật sư của XQ là Tú Anh hay Ngọc Anh??? Nếu sai, đề nghị đính chính lại và đưa lời xin lỗi độc giả báo 8.

2. Chỉ với 10.000USD tiền trà nước mà quý báo đã dìm ngỉm vụ scandal này xuống nước... Một con số quá ít ỏi... Chẳng hay:
(i) Báo 8 đang "biến cái không thể thành có thể" trong thế giới nhà báo hiện nay: Công khai trước công luận về hành vi "nhận đút lót" của các nhà báo 8???
(i) 10.000 USD chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, không rõ BBT báo 8 đã chia chác bao nhiêu để kéo khóa... mồm trong vụ này???

3. Đề nghị báo 8 sớm đăng tải báo cáo kiểm toán về báo cáo tài chính của báo 8 trong "tháng độ" 6,7. Đặc biệt kiểm toán viên độc lập cần kiểm tra kỹ các chứng từ liên quan đến việc mua thông tin hậu trường từ nhân vật nổi tiếng KHANH DOAN...

Chúc BBT báo 8 dồi dào sức khỏe để có những bài viết "Cười lăn lóc"
Độc giả trung thành,
Kiki.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Kiki nói:
Độc giả báo 8 xin có chút thắc mắc:
1. Luật sư của XQ là Tú Anh hay Ngọc Anh??? Nếu sai, đề nghị đính chính lại và đưa lời xin lỗi độc giả báo 8.

2. Chỉ với 10.000USD tiền trà nước mà quý báo đã dìm ngỉm vụ scandal này xuống nước... Một con số quá ít ỏi... Chẳng hay:
(i) Báo 8 đang "biến cái không thể thành có thể" trong thế giới nhà báo hiện nay: Công khai trước công luận về hành vi "nhận đút lót" của các nhà báo 8???
(i) 10.000 USD chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, không rõ BBT báo 8 đã chia chác bao nhiêu để kéo khóa... mồm trong vụ này???

3. Đề nghị báo 8 sớm đăng tải báo cáo kiểm toán về báo cáo tài chính của báo 8 trong "tháng độ" 6,7. Đặc biệt kiểm toán viên độc lập cần kiểm tra kỹ các chứng từ liên quan đến việc mua thông tin hậu trường từ nhân vật nổi tiếng KHANH DOAN...

Chúc BBT báo 8 dồi dào sức khỏe để có những bài viết "Cười lăn lóc"
Độc giả trung thành,
Kiki.
Trả lời thư bạn đọc:
Vấn đề thứ nhất : Chúng tôi xin đính chính rõ ràng là luật sư Tú Anh, lỗi này có thể là do Cothant sắp chữ quá cẩu thả. Tạp chí chúng tôi xin đính chính lại cùng quý bạn đọc.

Vấn đề thứ hai và ba: Bạn cứ thử nghĩ một tạp chí lớn mà không có một nguồn thu nào thì việc nhận tiền trà nước có hợp lý không? Tạp chí chúng tôi vẫn hạch toán doanh thu bình thường, vấn đề này có thể hỏi rõ anh Võ Vinh Nam nhé bạn. Nhưng xin nói thêm các báo cáo tài chính cũng như báo cáo kiểm toán chúng tôi đang ếm xì bùa nên thư thư vài tháng nữa sẽ .....đẹp như mơ.
Cám ơn bạn vì những đóng góp trân thành.
Tạp chí chúng tôi xin chào đoàn kết mọi người.
Bye bye. Goodnight.
 
Hongtien

Hongtien

Trung cấp
5/2/04
109
5
18
Thành phố Hồ Chí Minh
phantuannam nói:
Trả lời thư bạn đọc:
Vấn đề thứ nhất : Chúng tôi xin đính chính rõ ràng là luật sư Tú Anh, lỗi này có thể là do Cothant sắp chữ quá cẩu thả. Tạp chí chúng tôi xin đính chính lại cùng quý bạn đọc.

Vấn đề thứ hai và ba: Bạn cứ thử nghĩ một tạp chí lớn mà không có một nguồn thu nào thì việc nhận tiền trà nước có hợp lý không? Tạp chí chúng tôi vẫn hạch toán doanh thu bình thường, vấn đề này có thể hỏi rõ anh Võ Vinh Nam nhé bạn. Nhưng xin nói thêm các báo cáo tài chính cũng như báo cáo kiểm toán chúng tôi đang ếm xì bùa nên thư thư vài tháng nữa sẽ .....đẹp như mơ.
Cám ơn bạn vì những đóng góp trân thành.
Tạp chí chúng tôi xin chào đoàn kết mọi người.
Bye bye. Goodnight.

Cái vụ 10.000USD này chắc phải tổ chức một bữa vitamin gâu gâu thôi PTN?
Bi chừ chưa phải là tháng 4 mà sao giống " cá tháng 4" thế....
 
K

Kiki

Guest
18/10/04
5
0
0
19
In the sky
phantuannam nói:
Trả lời thư bạn đọc:
Vấn đề thứ nhất : Chúng tôi xin đính chính rõ ràng là luật sư Tú Anh, lỗi này có thể là do Cothant sắp chữ quá cẩu thả. Tạp chí chúng tôi xin đính chính lại cùng quý bạn đọc.

Vấn đề thứ hai và ba: Bạn cứ thử nghĩ một tạp chí lớn mà không có một nguồn thu nào thì việc nhận tiền trà nước có hợp lý không? Tạp chí chúng tôi vẫn hạch toán doanh thu bình thường, vấn đề này có thể hỏi rõ anh Võ Vinh Nam nhé bạn. Nhưng xin nói thêm các báo cáo tài chính cũng như báo cáo kiểm toán chúng tôi đang ếm xì bùa nên thư thư vài tháng nữa sẽ .....đẹp như mơ.
Cám ơn bạn vì những đóng góp trân thành.
Tạp chí chúng tôi xin chào đoàn kết mọi người.
Bye bye. Goodnight.

Xin được đối đáp với Trưởng Ban biên tập báo nhà 8:
1. Với tư cách là Trưởng BBT báo nhà 8, Trưởng BBT cần nhận rõ trách nhiệm trong việc nhầm lẫn tên của Luật sư Tú Anh. Báo 8 là báo hoạt động với chế độ "một thủ trưởng", nghĩa là người đứng đầu báo 8 chịu trách nhiệm mọi công việc liên quan; người đó có trách nhiệm điều phối công việc nội bộ. Bất kỳ thông tin gì từ báo 8, chúng tôi chỉ nhè Trưởng BBT ra mà hỏi, không thể đi vào Nam ra Bắc để gặp Cothant hay Vovinhnam để hỏi tường tận sự việc....

2. Việc công khai tài chính là một công việc hết sức cấp thiết khi xét thấy có rất nhiều biểu hiện gian lận trong các hoạt động thu chi mờ mờ ảo ảo của quý báo trong thời gian gần đây. Do đó, thay mặt những độc giả hâm mộ báo 8, chúng tôi đề nghị quý báo sớm mời 1 công ty kiểm toán độc lập vào kiểm toán báo cáo tài chính, không thể để thời gian cho BBT báo 8 ểm xì bùa bất cứ thứ gì... :banana:

3. Với tư cách là một nhà báo, sáng tác ra rất nhiều bài viết có giá trị đưa tới độc giả, tôi thiết nghĩ các nhà báo 8 nên giữ gìn chuẩn mực tiếng Việt: Không nên đổi từ: "Chân thành" thành "Trân thành".. :lol: Không nên lạm dụng từ ngữ nước ngoài trong báo 8, có dùng, thì dùng chính xác cho đáng mặt... chứ sao lại đang buổi sáng (7.10 AM) lại chào là "good night"... hay báo 8 đang xây dựng hệ thống ngôn ngữ riêng cho mình, đang thực hiện theo khẩu hiệu "biến cái không thể thành cái có thể"???

Một vài ý kiến trực tiếp với trưởng BBT báo 8.
Chúc đồng chí mạnh khỏe vui vẻ tươi trẻ...:1luvu:

Độc giả báo 8
Kiki
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Thư đi – Tin lại

Kiki nói:
Xin được đối đáp với Trưởng Ban biên tập báo nhà 8:
1. Với tư cách là Trưởng BBT báo nhà 8, Trưởng BBT cần nhận rõ trách nhiệm trong việc nhầm lẫn tên của Luật sư Tú Anh. Báo 8 là báo hoạt động với chế độ "một thủ trưởng", nghĩa là người đứng đầu báo 8 chịu trách nhiệm mọi công việc liên quan; người đó có trách nhiệm điều phối công việc nội bộ.
Bất kỳ thông tin gì từ báo 8, chúng tôi chỉ nhè Trưởng BBT ra mà hỏi, không thể đi vào Nam ra Bắc để gặp Cothant hay Vovinhnam để hỏi tường tận sự việc....[/QUOTE]
Trong tất cả các báo hiện nay, báo chính quy cũng như báo lá cải, không có báo nào là không có phần đính chính cả. Có nhiều nguyên nhân để đính chính, có thể là sai ngày tháng, sai địa điểm hay sai tên nhân vật, sự kiện .... những sai sót này có thể là do chính báo đó phát hiện hay do đọc giả phản hồi. Nếu thật sự có sai sót vì bất kì lý do gì thì báo đó có thể đính chính lại với độc giả. Điều này phản ánh sự trách nhiệm của tờ báo khi thông tin khi có sự sai sót.
Hiện nay, tạp chí 8 chúng tôi nhân lực còn ít, khối lượng công việc lại nhiều. Do đó đôi khi sự sai sót là không thể tránh khỏi. Chúng tôi rất hoan nghênh những đóng góp từ quý độc giả.
Kiki nói:
Bất kỳ thông tin gì từ báo 8, chúng tôi chỉ nhè Trưởng BBT ra mà hỏi, không thể đi vào Nam ra Bắc để gặp Cothant hay Vovinhnam để hỏi tường tận sự việc....
Ý của bạn có thể hiểu rằng, TBT là đại diện cho một tờ báo. Điều đó hoàn toàn đúng.
Tuy vậy, như ở trên chúng tôi có nói, khối lượng công việc hiện nay của tạp chí chúng tôi là rất lớn. Do đó, chúng tôi cần có sự chia sẻ từ phía đọc giả. Mọi đóng góp về xây dựng Tạp chí 8 hay câu hỏi liên quan chúng tôi sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất. Và, tôi có thể khẳng định rằng: BBT sẽ chịu trách nhiệm trước đọc giả. Phương châm chúng tôi là “Đoàn kết chết hết, chia rẽ chết lẻ tẻ” do đó phân công phân nhiệm là điều tất yếu.
Kiki nói:
2. Việc công khai tài chính là một công việc hết sức cấp thiết khi xét thấy có rất nhiều biểu hiện gian lận trong các hoạt động thu chi mờ mờ ảo ảo của quý báo trong thời gian gần đây. Do đó, thay mặt những độc giả hâm mộ báo 8, chúng tôi đề nghị quý báo sớm mời 1 công ty kiểm toán độc lập vào kiểm toán báo cáo tài chính, không thể để thời gian cho BBT báo 8 ểm xì bùa bất cứ thứ gì... :banana:
Vâng chúng tôi sẵn sàng mời một công ty kiểm toán độc lập để kiểm tra tình hình tài chính trong sáng của công ty chúng tôi. Kế toán là một nghệ thuật trong đó người làm kế toán là một nghệ sĩ.
Tiện thể, Tạp chí 8 chúng tôi kính mời kiki đến thăm trụ sở làm việc của chúng tôi.
Kiki nói:
3. Với tư cách là một nhà báo, sáng tác ra rất nhiều bài viết có giá trị đưa tới độc giả, tôi thiết nghĩ các nhà báo 8 nên giữ gìn chuẩn mực tiếng Việt: Không nên đổi từ: "Chân thành" thành "Trân thành".. :lol:
Một lần nữa chúng tôi lại có sai sót trong việc sắp chữ. Tạp chí 8 xin đính chính lại như sau “Trân thành” được thay bằng “Chân thành”.
Kiki nói:
Không nên lạm dụng từ ngữ nước ngoài trong báo 8, có dùng, thì dùng chính xác cho đáng mặt... chứ sao lại đang buổi sáng (7.10 AM) lại chào là "good night"... hay báo 8 đang xây dựng hệ thống ngôn ngữ riêng cho mình, đang thực hiện theo khẩu hiệu "biến cái không thể thành cái có thể"???
Vâng xin chân thành cảm ơn bạn kiki và xin báo tin mừng đến bạn. Khi đọc thư của bạn, BBT chúng tôi tổ chức họp khẩn và quyết định tặng bạn danh hiệu “Đọc giả kỹ tính nhất của Tạp chí 8” vì một số lý do:
- Có nhiều đóng góp trong việc xây dựng Tạp chí 8
- Người có khả năng phân tích câu chữ Tạp chí 8 xác đáng nhất
Tuy vậy, BBT chúng tôi quan niệm rằng những gì trên báo chúng tôi luôn có một mục đích rõ ràng: Tạp chí 8 luôn phản ánh đời sống một cách xác thực nhất với một ngôn ngữ trào lộng, từ đó đọc giả sẽ nhận ra một số điều bổ ích cho bản thân.
Một lần nữa trân trọng kính chào.
 
K

Kiki

Guest
18/10/04
5
0
0
19
In the sky
phantuannam nói:
Vâng chúng tôi sẵn sàng mời một công ty kiểm toán độc lập để kiểm tra tình hình tài chính trong sáng của công ty chúng tôi. Kế toán là một nghệ thuật trong đó người làm kế toán là một nghệ sĩ.
Vâng, rất mong sớm nhận được kết luận báo cáo kiểm tóan để chứng minh sự trong sạch của các thành viên trong BBT báo 8.

phantuannam nói:
Tiện thể, Tạp chí 8 chúng tôi kính mời kiki đến thăm trụ sở làm việc của chúng tôi.
Tôi xin nhận lời mời của quý báo tới thăm trụ sở làm việc của báo nhà 8. Đề nghị quý báo cho biết địa chỉ rõ ràng, cung cấp kinh phí đi lại, ăn ở, quà cáp.... Rất hân hạnh nhận lời mời chính thức từ quý báo.. chứ không phải là "tiện thể"

phantuannam nói:
Vâng xin chân thành cảm ơn bạn kiki và xin báo tin mừng đến bạn. Khi đọc thư của bạn, BBT chúng tôi tổ chức họp khẩn và quyết định tặng bạn danh hiệu “Đọc giả kỹ tính nhất của Tạp chí 8” vì một số lý do:
- Có nhiều đóng góp trong việc xây dựng Tạp chí 8
- Người có khả năng phân tích câu chữ Tạp chí 8 xác đáng nhất
Vâng, Kiki tôi xin đón nhận danh hiệu "cao quý" mà quý báo tặng. Rất mong quý báo gửi giấy chứng nhận danh hiệu và phong bì "có ruột" để xứng đáng với "công lao đóng góp" của Kiki tôi đối với tờ báo 8 còn rất non trẻ này...

Thân chào,
Kiki
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Lời Mời Chính Thức Của Tạp Chí 8

THƯ MỜI
Chúng tôi trân trọng kính mời bạn KiKi đến tham quan trụ sở Tạp chí 8.
Tạp chí chúng tôi sẽ đưa xe đến đón bạn tại nhà vào lúc 9 giờ ngày 17-07-2005.
Mong bạn sắp xếp công việc để có thể tham dự buổi lễ trao tặng giải thưởng "Đọc giả kỹ tính nhất của Tạp chí 8" kết hợp tham quan trụ sở.
Sự có mặt của bạn là nỗi bất hạnh của Tạp chí 8 chúng tôi.
Trân trọng kính mời.

Bảng phân công nghiệm vụ
Mina : Đi chợ, nấu cơm, trang trí nhà cửa đừng để mất mặt trước khách quý của chúng ta. Chị nhớ thuê bộ bàn ghế cổ cổ nhé.

Cothant : Trang trí, lau chùi lại các máy đánh chữ, máy vi tính máy in báo, đồng thời liên lạc anh PAT xin chai rượu tay gấu nhé.

Ziczac : liên lạc công ty Taxi Mai Linh thuê một chiếc xe đời mới nhất. Tiền bạc ứng trước đi, sau này về mượn tiền trả cho.

phantuannam : làm tài xế đón KiKi tại gia, trang trí sân khấu.

Gửi các đọc giả : Chúng tôi sẽ tường thuật lại chuyến viếng thăm của KiKi đến quý đọc giả.
 
Sửa lần cuối:
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Báo Cáo Khẩn

Ziczac đã liên hệ với Cty Mai Linh, tuy nhiên các xe đều bận hết, Ziczac chuyển qua liên hệ bên HTX vân tải Sài Gòn, quả là duyên thuê trúng cái xe Mercedes S08 - 50 chỗ nằm mà hôm trước đi offline lần V, đã ký hợp đồng và ứng tiền. Ziczac sẽ mang hợp đồng về và đề nghị bộ phận kế toán Báo 8 làm hồ sơ vay 50 triệu để có tiền thanh toán 3 triệu đặt cọc của Ziczac trước phần còn lại...tính sau. :rocker: :rocker: :rocker:
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
62
Ho chi Minh city
phantuannam .. đồng thời liên lạc anh PAT xin chai rượu tay gấu nhé. [/QUOTE nói:
Đề nghị Cothant phải nói rõ cho mình biết : Rượu tay gấu là tay phải hay tay trái gấu đực hay gấu cái nữa nhé. Mỗi thứ đều có một hương vị và tác dụng riêng đấy nhé.

Kiki cứ đến văn phòng báo 8 đi đảm bảo riêng món rượu thì miễn chê
 
K

Kiki

Guest
18/10/04
5
0
0
19
In the sky
phantuannam nói:
THƯ MỜI
Chúng tôi trân trọng kính mời bạn KiKi đến tham quan trụ sở Tạp chí 8.
Tạp chí chúng tôi sẽ đưa xe đến đón bạn tại nhà vào lúc 9 giờ ngày 17-07-2005.
Mong bạn sắp xếp công việc để có thể tham dự buổi lễ trao tặng giải thưởng "Đọc giả kỹ tính nhất của Tạp chí 8" kết hợp tham quan trụ sở.
Sự có mặt của bạn là nỗi bất hạnh của Tạp chí 8 chúng tôi.
Trân trọng kính mời.

Vì sự có mặt của Kiki tôi là nỗi bất hạnh của các bạn, mà từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến bây giờ, tôi là tôi chúa ghét những người gây ra nỗi bất hạnh cho người khác dù vô tình hay cố ý... nên tôi rất băn khoăn liệu có nên nhận lời mời này không...

Nhưng, vâng luôn là chữ nhưng... sự phân công nhiệm vụ rõ ràng của các thành viên trong BBT báo 8, sự sốt sắng của PTN, PAT, ziczac và sự mong chờ của các độc giả báo 8 về sự kiện tiểu quan trọng này, Kiki xin chính thức nhận lời mời của báo 8.

Tuy nhiên, vâng lại là chữ tuy nhiên.... Các bác làm nhà báo mà không quan sát kỹ, không đánh giá tình hình... Bác nhìn cái location của Kiki xem??? Bác có thuê cái ô tô 45 chỗ ngồi thì cũng chẳng đón được Kiki... chắc phải thuê tên lửa mất....

Thân,
Kiki
 
midu79

midu79

Guest
28/2/05
37
0
0
44
Binh Duong
www.genimex.com.vn
Cái vụ này các bác có mời độc giả không nhỉ???
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
midu79 nói:
Cái vụ này các bác có mời độc giả không nhỉ???
Mình nhận được đề nghị của bạn trễ quá nên không thể mời bạn cùng kiki tham quan trụ sở được.

To kiki: Tham quan vui nhỉ!? Bạn đừng tiết lộ thông tin chuyến viếng thăm của bạn cho ai biết nhé. Chúng tôi sẽ tường thuật lại cho độc giả sau 16g30 hôm nay. Hôm nay, Cothant đi công tác nên không có bản in được. :0frown:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA