ThÀnh LẬp Trung TÂm BÁo ChÍ “nhỮng Ông BÀ 8 Webketoan”

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Loè..... đừng thấy cothant im lặng rồi muốn nói gì nói nhé....(ngứa mồm...:wall: )
Hi hi, em chai Kiki ơi, lâu lắm mới lại thấy em xuất hiện hen, nói chung bài em viết rất tốt ( cứ "chơi" phantuannam nhiều vào), cứ thế phát huy nhé em, hi hi hi...đừng để bị những chiêu dụ dỗ (mời đi tham quan, hối lộ.v.v...) làm mờ mắt em nhé.
To PAT: annh ơi, em chai Kiki mới 22 tuổi thôi, chưa có người iu, còn rất ngây thơ, không biết gì (mà có biết gì chưa thì....em cũng không chắc lắm), vậy theo anh mình nên mời em ấy uống rượu gấu đực hay gấu cái , tay trái hay tay phải hả anh....:banana:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
62
Ho chi Minh city
cothant nói:
To PAT: annh ơi, em chai Kiki mới 22 tuổi thôi, chưa có người iu, còn rất ngây thơ, không biết gì (mà có biết gì chưa thì....em cũng không chắc lắm), vậy theo anh mình nên mời em ấy uống rượu gấu đực hay gấu cái , tay trái hay tay phải hả anh....:banana:[/QUOTEấy

Thế thì cho bạn ấy uống rượu "chân sau", "bên trái" của con "gấu đực" là đảm bảo an toàn.

Kiki cứ yên tâm nhé. Uống rượu này không có tác dụng gì đâu

PAT
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Nỗi lo sợ cuối cùng đã xuất hiện

Không ngờ, nỗi lo sợ bấy lâu nay đã đến.
"Đâm sau lưng chiến sĩ" là hỏng hết.

Bài tường thuật coi như hỏng vì Cothant và kiki đã cài virus vào server làm hỏng bài tường thuật.

Vậy mà sáng nay xin nghỉ phép do làm việc mệt quá, hóa ra hôm qua Cothant và Kiki nói ở lại tham quan thêm một vòng nhưng không ngờ họ ở lại để cài virus.

Hỏng. Hỏng hết rồi.

Nhà 8 ơi cứu em với. Em tuyệt vọng quá.
 
Sửa lần cuối:
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
(8-CTV) Tổng công ty muối VN, nơi có ông giám đốc rửa chức hết 200 tấn muối mà báo chí đã lên tiếng, vừa gởi tặng báo 8 một tấn muối loại 1. Tổng công ty hy vọng rằng, quà tặng này sẽ làm cho nội dung của báo 8 đỡ nhạt hơn trong thời gian tới. Được biết, sau một thời gian phát triển rầm rộ, báo 8 đang bị dính vào nhiều vụ kiện tụng mà báo có nguy cơ thua. Nội bộ của báo cũng đang bất đồng ý kiến về việc có nên đăng ảnh của ca sĩ, người mẫu.
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Nghe đâu báo 8 có lập ra 1 nhóm chuyên đi...."bịt miệng" các đơn vị, tổ chức, kể cả cá nhân có các hành động có nguy cơ gây tổn hại đến uy tín, thanh danh của báo (vì biết trước là các thành viên - cộng tác viên do thiếu kinh....... nghiệm nên chắc chắn sẽ gây ra những sai lầm khó cứu vãn).
Nhóm đó do phantuannam phụ trách chính, có tên là "Nhóm SOS - Găngxtơ - Mafia" : trước tiên là tự cứu mình bằng lý lẽ.... cùn của mình (SOS) sau đó nếu dùng lý lẽ không được (99,9% là thất bại) thì sẽ giở chiêu dụ dỗ (dùng với Kiki), cảnh cáo, la làng (dùng với cothant) , hăm dọa (dùng với Xiangqiang, và sắp dùng với... ketoancon) ra để bịt đầu mối. (đó là găngxtơ - mafia)
To Ketoancon: nghe đâu phantuannam đã ra lệnh dùng phân nửa số muối được tặng bỏ vào 1 cái phòng đông lạnh để ướp.... mấy cộng tác viên tính lên án tờ báo đó anh.
Nói nhỏ với Phantuannam nhé: sẽ không có chuyện "đâm sau lưng chiến sĩ" nếu như không có vụ "bán đứng bạn bè", không có lửa thì sao có khói chứ.... he he he
 
K

Kiki

Guest
18/10/04
5
0
0
19
In the sky
Báo cáo các độc giả yêu mến của Báo 8:

Hôm qua, ngày 17/7/2005, ZZ đã điều khiển một chiếc "tên lửa" tới đón Kiki từ "in the sky" nơi chị Hằng và chú Cuội đang sinh sống trở về với hạ giới. Có rất nhiều điều thú vị sẽ được tường thuật lại chi tiết...

Nhưng cảm nhận chung là thật tuyệt vời và trên cả tuyệt vời... Lần đầu tiên, Kiki tôi hân hạnh và vinh dự bắt tay với những người nổi tiếng như: Trưởng BBT báo 8: Phantuannam cao to đẹp trai hừng hực khí thế... ; phóng viên Ziczac với đôi mắt tinh tường và mái đầu trọc lốc của Ronaldo.. ; Cothant (mà chức danh của anh này là gì nhỉ? hôm qua được giới thiệu lại quên rồi...) to béo mập mạp di chuyển nặng nề... :banana: ; Báo 8-CTV Ketoancon với hàm răng lưa thưa vài cái (chắc sau đợt đi offline vừa rồi, bị... ai đó vặt mất gần hết... :food-smil )

Đáng tiếc là rượu voi gấu gì đó của bác gầy PAT Kiki chưa được thưởng thức thì đã bị gọi về Cung trăng rồi, Tiếc quá... tiếc quá...

Chi tiết buổi tham quan, mong báo 8 sớm sớm phục hồi lại dữ liệu post lên cho độc giả báo 8 thưởng thức... (Trùi ui, cái bái tường thuật đó phải đàm phán đi đàm phán lại đến 10 tiếng mới ra được 1.25 trang, thế mà lại làm mất và vu oan cho Kiki cài virus vào server.... các phóng viên báo 8 bất cẩn quá... :lol: )
Sau chuyến thăm của Kiki, hình như nội bộ báo 8 lại có vấn đề gì hay sao ý .. Kiki tôi vô tội nhé.... :1luvu:

Thân,
Kiki
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Ăn không ngồi rồi, không biết làm gì mở chỗ xem bói đây!!!

Bạn hãy tập trung tưởng tượng cho thật kỉ .... và quyết định chọn hình nào yêu thích trong các hình sau đây
- Hình ngôi sao
- Hình vuông
- Hình tròn
- Hình tam giác
- Hình chử thập đỏ ( hình này có ở những bệnh viện hay hội chử thập đỏ á )
- Hình về cảnh Biển
- Hình một bông hoa ( bất kể là hoa nào )
- Hình đôi môi
- Hình trái táo

Các bạn hãy chọn cho mình một hình nhé ! Và trong hình này chưá đựng 3 ý nghiã về bản thân của bạn ....trong suốt năm nay á
- Ý nghiả thứ nhất : về tình yêu của bạn
- Ý nghĩa thứ hai : Về chuyện học tập và công việc
- Ý nghĩa thứ ba : về những dự tính của bạn

Đáp án thì chờ một thời gian khoảng 1triệu giây sẽ post nhé
(Cái này do sưu tầm tin hay không tùy bạn)
 
B

be hay cuoi

Guest
30/5/05
106
0
0
hà nội
Em thích cảnh biển lúc hoàng hôn nè, đẹp lắm.Bác post đáp án lên đeeeeeee.
Hơ hơ, không biết tính cách và tình yêu của mình trong năm nay thế nào nhiiiiirrrrrrrrr????
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
phantuannam ơi! Nếu chẳng có thích hình nào trong đó thì có đáp án nào không dzậy? Thôi post đáp án luôn đi cho rồi. Để xem đáp án trước rồi chọn hình sau. hihihi
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Quẻ ứng đây!!!

Đã hơn nửa năm trôi qua, nhưng máu mê bói toán xổ quẻ của các bạn vẫn chưa phai vẫn nóng hổi,điều đó thể hiện thầy bói phantuannam vẫn có đất dụng võ.

Mời các bạn xem qua kết quả bói toán từ Tạp chí 8 :
Hình ngôi sao :
Tình yêu : giống như một sao băng, một cuộc hội ngộ tuyệt vời sẽ xuất hiện trong cuộc đời của bạn , bạn đừng vì lí do naò đó mà để mất cơ hội này nhé , bạn là người hiểu biết về những mối bận tâm của bạn bè mình.
Học tập và sinh hoạt : Bạn có một trí nhớ tuyệt vời, bạn đọc đâu là nhớ đó aàh, bạn rất thuận lơị trong học tập cũng như việc làm.
Dự tính : chế độ ăn uống cũng đặt ra không kém gì việc học tập thể dục , bạn sẽ có một chuyến đi du lịch diễn ra vào mùa hè này.

Hình vuông :
Tình yêu : Hơi cố chấp, bạn sẽ sớm gặp khó khăn trong cuộc sống , những sự chống đối , những cuộc hẹn hò đều không thành.
Học tập và sinh hoạt : Bạn khăn khăn giam mình với việc học tập và sách vở , quyết định làm cho mọi người thường kinh ngạc
Dự tính : chạy bộ, bơi lội , cắm trại ... đó là những thứ thật bổ ít và làm bạn năng động hơn củng giải toả được tính nóng nảy của bạn

Hình tròn
Tình yêu : bạn cảm thấy sung sướng và tin tưởng người ấy của mình lắm , và bạn sẽ có thêm 2 người bạn mới ... 2 người này cũng sẽ nhẹ nhàng bước vào thế giới tình cảm riêng tư của bạn.
Học tập và sinh hoạt : đó là môn toán và văn , nhưng trong cả hai trường hợp mọi việc đều tiến triển tốt.
Dự tính : một sự thèm muốn chiếm giữ tình cảm những người khác , bạn hãy nên hiểu rằng cách tốt nhất chiếm được tình cảm người ta là phải hiểu người ta.

Hình tam giác :
Tình yêu " Một cuộc gặp gỡ thật đẹp, một sự đồng cảm khiến bạn phải kinh ngạc và mang lại cho bạn nhiều hy vọng, Ðúng vậy tình yêu trong bạn đang hiện hữu lẫn tình cảm bạn bè của mình.
Học tập và sinh hoạt :
Một ước muốn học hỏi thật sự, một đầu óc tổng hợp và bạn có khiếu rất rõ nét.

Hình chử thập
Hai cuộc gặp gở quan trọng , việc chọn lựa thật chẳng dể dàng gì tuy nhiên sẻ có kẻ thứ ba nữa xuất hiện , bạn hãy bình tĩnh chọn lựa nhé.
Học tập và sinh hoạt : đầu óc bạn thường để đâu đâu, bạn đắm mình vaò những môn học thật chẳng lí thú gì cho bản thân của bạn.
Dự tính : bạn mơ đến những chân trời xa , những khuôn mặt mới sẽ đem đến cho bạn những giải pháp ngoaì mong đợi, nhưng chính bạn mới là người có trả lời chính xác nhất.

Hình biển
Tình yêu : điều đó thật naó nức, ngất ngây rung động nhiều cơ hội cận kề traí tim bạn sẽ thể hiện ra điều này , bạn sẽ có những cuộc đi chơi những niềm vui bất ngờ xảy ra với bạn bè.
Học tập : Một ước muốn thành công thật sáng lạn, rất bay bổng bạn rất giỏi trong văn chương và ngoại ngữ.
Dự tính : tất cả những môn thể thao dưới nước bạn đều thành công một cách hoàn mỹ , một chiều hường mới được vẽ ra cho tương lai và công việc của bạn.

Hình hoa
Tình yêu : nếu bạn đang yêu, tình cảm có xu hướng phát triển thật tốt đẹp , nhưng bạn hãy quan tâm đến mối quan hệ bạn bè chút nhé , đừng để đổ vỡ tình bạn, bạn rất cần đến họ đấy.
Học tập : bạn thấy rất quan tâm đến sự tiến triển trong lĩnh vực này và rất hứng thú với nghề nghiệp tương lai của mình , vaò muà hè naỳ , một công việc mới sẻ được đề ra với bạn.
Dự tính: bạn ước muốn làm được mọi chuyện và được nắm trong tay tất cả

Hình đôi môi
Tình yêu : Với bạn bè đôi khi bạn cần có sự giải thích chân thật hơn là cứ để im lặng ai muốn sao thì muốn.
Học tập : Thi vấn đáp là cả vấn đề đối với bạn , hãy thư giãn và tự thuyết fục rằng chẳng có ai ở đó khiến bạn fải bận tâm cả , các môn toán lí hay hoá đều làm bạn say mê.
Dự tính : Bạn đang nghĩ làm cách naò để mình vẫn đẹp khi tha hồ ăn tất cả những thứ mà bạn thích không cần phaỉ ăn kiêng.

Hình traí táo
Tình yêu : những cuộc gặp gỡ những đam mê . một năm bạn rất năng động về chuyện này có lẻ hơi nhiều đấy bạn bè vây quanh bạn bằng tình thân aí của họ.
Học tập : Bạn thèm khát mơ mộng hơn làm việc , bạn nên chăm chỉ học tập nhất là cuối năm bạn lại có những môn học cần hoàn tất cho tốt.
Dự tính : ước muốn hiện thời của bạn là thay đổi được dáng vẻ .

Hehe đúng tý nào không vậy ta!?
 
Sửa lần cuối:
B

be hay cuoi

Guest
30/5/05
106
0
0
hà nội
Bác tuấn nam ới, em thấy cái gì cũng hay, hơi đúng một tẹo.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,034
410
83
46
Ninh Thuận
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Chỉ còn mấy ngày nữa là tạp chí 8 đầy tháng rồi, chưa đầy 1 tháng vậy mà đã lục đục nội bộ rồi. Mong rằng tạp chí 8 nhanh chóng cũng cố, để đúng ngày đầy tháng có 1 bài báo thật hoành tráng nha!
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Nhat Dieu nói:
Chỉ còn mấy ngày nữa là tạp chí 8 đầy tháng rồi, chưa đầy 1 tháng vậy mà đã lục đục nội bộ rồi. Mong rằng tạp chí 8 nhanh chóng cũng cố, để đúng ngày đầy tháng có 1 bài báo thật hoành tráng nha!
Vâng cám ơn chị Nhật Diệu, tối nay chúng em gồm Cothant, Ziczac và em sẽ đi thực hiện 1 bài phóng sự xã hội mang chủ đề "Vì sao đàn ông thích ....tăng 2, 3" Chị Nhật Diệu và các bạn đón đọc nhé.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Nóng hổi, nóng hổi!!!

MỘT BÀI PHÓNG SỰ MANG ĐẬM CHẤT ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI
SẼ RA MẮT VÀO LÚC 15 GIỜ 15 PHÚT, NGÀY 23 - 07 - 2005
ĐÓN ĐỌC ! ĐÓN ĐỌC
MỘT PHÓNG SỰ PHẢN ÁNH SÂU SẮC TOÀN DIỆN THẾ GIỚI ĐÀN ÔNG
KHI THAM GIA TĂNG 2 TĂNG 3
 
Sửa lần cuối:
G

Gecko

Guest
23/7/05
0
0
0
Dong Nai
Hehe, kiến thức của 01 người mà đòi "PHẢN ÁNH SÂU SẮC, TOÀN DIỆN THẾ GIỚI ĐÀN ÔNG" à! :wall:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Phóng sự vạch áo cho người xem lưng “Tại sao đàn ông thích tăng 2 và 3!?”

Ngày 23-07-05, trên lịch công tác của Tạp chí 8 ghi to rõ và đậm

“Đúng 20 giờ tại nhà Cothant! – Ăn mặc chỉnh đề, đem theo những gì tốt nhất thể hiện bản lĩnh đàn ông đích thực”

Đúng 8 giờ tại nhà Cothant, 3 gương mặt rạng ngời hạnh phúc vì được thi hành nhiệm vụ khó khăn là phải tìm hiểu ra “Tại sao đàn ông thích tăng 2, tăng 3!?”

Trước khi lên đường, cả 3 làm một cuộc thống kê nho nhỏ về tài sản mang theo : 1 laptop Vaio của Ziczac, 3 đồng hồ, 5 điện thoại di động, 3 máy chụp ảnh kỹ thuật số siêu mỏng và nhỏ, 3 máy ghi âm kỹ thuật số Sony, 3 xe máy, thẻ nhà báo (phòng trường hợp bị túm thì trình ra!) và hơn 5.000.000 đồng tiền mặt và một số lẻ đô la Mỹ, euro, nhân dân tê, yên Nhật. Tính ra trị giá tài sản hiện có hơn 100 triệu.

Sau khi họp nhanh triển khai kế hoạch xuất kính, phóng viên Cothant (PV CT) đề xuất “Chúng ta phải đi tăng 1 đã, như thế mới đúng chu trình làm việc của các ông“. Cả hội thống nhất, tiến ngay về quán nhậu số .............Nơ Trang Long làm vài chai cho nóng người.

Sau khi vào bàn làm vài món căn bản với mấy chai bia Tiger, nhà báo nói láo ăn tiền phantuannam (PV PTN) bảo “Lần này chúng ta ra quân khá rầm rộ, quy mô đánh trực tiếp vào một vấn đề mà đàn ông chúng ta thường gặp phải đó là vấn đề tăng 2, tăng 3 sau hội họp vân vân và vân vân. Không biết hai bạn có hồi hộp không? Nãy giờ ngồi uống bia mà chân tay tôi run cầm cập, toát mồ hôi hột!”. Phóng viên Ziczac (PV Zz) nãy giờ không nói gì lên tiếng “Tôi nãy giờ cười nói vậy chứ mà cũng run bỏ ...ẹ, ông thế nào Cothant?”. PV CT nhè nhẹ gật đầu biểu hiện sự đồng cảm. May quá uống có mấy chai mà trúng ngay 3 cái đèn pin Tiger làm phương tiện chiếu sáng nơi tối tăm.

“Thôi bỏ qua những chuyện run sợ, cụng ly cho khí thế nào. 1 ... 2 ... 3 ... Dzô 100%” PV PTN hô hào. Tính tiền hết 250.000 đồng, bo mấy em 50.000 đồng. Hết tăng 1, tới tăng 2.

Nhắm thẳng KCN TT (Bình Chánh) tiến tới. Dọc đường quán xá đèn điện xanh xanh đỏ đỏ, nhìn vào trong tối đen như hũ nút. Bản thân lấy làm lạ, quái quán xá gì mà thế này ai thấy đường đi. PV Zz bật xi-nhan ra hiệu vào quán. Quán tên khá mộng mơ “Làn gió lạ”, vừa có dấu hiệu ghé vào quán mấy em ở trong nhao ra như ong vỡ tổ “Các anh trai ơi quán em ngon lắm”. Liếc nhìn PV CT thấy mặt xanh như tàu lá chuối, may mà tối quá không thấy rõ chứ mấy em này tinh lắm!?.
Đám bảo kê đằng sát khí nở nụ cười nham hiểm, một lần nữa PV CT co rúm người lại tay nắm chặt người PV Zz. “Em ơi! tối thế bọn anh chả thấy đường gì cả” PV Zz la to cố trấn tĩnh cả hội.
Mấy em giả lả: “Các anh cứ nắm vào người em, em dắt”.

PV PTN nham nhở giọng dê 35 ngay: “Chỗ nào bọn anh nắm cũng được hả em!?”. “Vớ vẩn cái anh này” mấy em giả nai, “Anh biết tỏng các em rồi. Hehe”

Mấy em đưa nhanh cả hội vào phòng sau khi đi một số con đường ngoằn ngoèo. Bất chợt các em đẩy nhanh vào một phòng mở sẵn cửa.

“Bốp”, “bốp”, “bốp” tiếng đập khăn lạnh giòn giã vang lên, mặt 3 anh mát lạnh do các em đè ra lau mặt. Sướng quá, đi đường bụi bặm bây giờ có cái khăn mát lạnh lau mặt, sướng thật.

PV PTN lên tiếng sau màn lau mặt “Mấy em lạ quá anh không quen, gọi ngay cho anh Tuyết Xuân, Tuyết Hồng, Mộng Hoa, Như Liễu vào đây ngay, nói khách quen!!!” Mấy em tròn mắt lên “khách quen sao không nói trước, làm người ta mất công lau mặt cho. Po đi” PV PTN móc ra 50.000 đồng polymer “Mấy em cầm uống nước”. Thế là mấy em lũ lượt kéo ra.

PV CT và PV Zz bu lại hội ý nhanh “Sao ông biết mấy em đó vậy, quen thật à?”

PV PTN : “Mấy ông ngốc lắm chỗ nào tên mấy em mà chả cải lương như vậy!”

“Triển khai nhanh công tác đây : khi các em tấn công dữ quá, các ông cần phải khéo léo từ chối, cấm đụng chạm nhiều, mấy em này khéo chiều khách lắm mấy ông hết sức cảnh giác” PV PTN nói. PV CT và PV Zz gật đầu đồng ý ngay nhưng thòng ngay thêm “Nhưng, nếu mấy em làm dữ quá ông cho phép tụi tôi “ấy” tý, chứ bỏ tiền ra mà không “ấy” thì phí”

(Phân tích thêm : Cả 3 chúng tôi đến đây có chủ đích cả vậy mà tư tưởng “sơ múi” vẫn xuất hiện huống hồ mấy ông say xỉn, lắm tiền”)

Sau 5 phút mấy em Tuyết Xuân, Tuyết Hồng, Mộng Hoa, Như Liễu xuất hiện trước của, mùi nước xịt phòng bốc lên từ cơ thể các em làm nghẹt thở các phóng viên.

(Phân tích thêm : Cả 3 do uống bia chưa đủ nên mùi này gây sốc mạnh chứ mấy ông say thì còn biết trời đất chi nữa!?)

Các em nhào vào ngay, PV CT với em Tuyết Xuân, PV Zz với em Mộng Hoa, còn 2 em Tuyết Hồng, Như Liễu thuộc về PV PTN. Bia khui bôm bốp liên tục, “Dzô đi mấy anh, quên những mụ sư tử ở nhà đi!” (không hiểu – PV). Mồi được mấy em gọi lên tới tấp, bia khui liên tục.

Mấy em tu mỗi chai một ít rồi khui chai mới uống tiếp. Các anh tiếc của, lấy khăn len lén chùi cổ chai uống tiếp. Các em chăm chút các anh từng miếng mồi, hớp bia. Nâng niu các anh, nói chuyện nhẹ nhàng như gió thổi thổi vào lỗ tai. Các phóng viên nhà ta nâng nâng. Ôi! Cảnh tiên hiện ra trước mắt.

Không gian trong phòng bất chợt im ắng đến lạ, không còn tiếng khui bia, không còn tiếng cười của mấy em, không còn tiếng thở dài tiếc của của các phóng viên.

PV PTN 2 tay 2 em chăm chút nhẹ nhàng, trong lòng bức xúc kềm chế. Ối giời ơi! quay qua quay lại mấy em làm tụt cái áo ngoài lúc nào không hay. Nhẹ nhàng hỏi “Hai em cởi áo lúc nào?” Hai em thẳng như ruột ngựa “Uống bia nóng quá, cởi cho mát”. Khi này, bạn bình tĩnh cách mấy cũng nổi máu 35 mà thôi, kể cả nếu bạn là Đường Tam Tạng đi nữa, thua ngay. Thôi các em làm gì làm đi. Anh cam chịu tất cả. Trời tối mấy cha kia không biết gì đâu. PV PTN cười đắc thắng.

Còn PV CT tối đó về hỏi tại sao chỗ ông tôi thấy im ắng quá vậy? Ông có vượt khuôn phép không? PC CT chắc chắn “Không tôi vẫn trong khuôn phép ông ạ! Tôi hỏi hoàn cảnh gia đình em Tuyết Xuân, hoàn cảnh nào đẩy đưa em vào con đường như vậy? Em này bật khóc kể đủ thứ trên đời : gia cảnh khó khăn, bố già, mẹ ốm, em đông, lên thành phố kiếm việc làm nhưng không ngờ bị tụi ma cô dụ dỗ vào con đường không có lối thoát này. Tôi nói thế sao em không tìm cách trốn đi, em nói em cũng trốn nhiều lần rồi nhưng đều bị bắt lại và đánh đập vô cùng dã man, bây giờ nghĩ lại thấy nghề này nó sướng anh ạ, em có mất gì đâu, em toàn đem lại niềm hạnh phúc cho các anh thôi!? Tôi chút nữa bật cười nhưng may mà kềm chế được.

Còn PV Zz vô phước gặp phải một em khủng khiếp, gan cùng mình, mới làm vài chai bia đã vật PV Zz ra sô pha ngay, sau một hồi vật lộn qua lại, chợt PV Zz nảy ra một chiêu nhằm làm làm hướng đối phương. Hôn nhẹ vào tai cô nàng một cái (hôm qua thú nhận “Hôi lắm”). PV Zz châm 2 điếu thuốc đưa cho cô ả “Bây giờ anh và em chơi trò này. Anh và em đưa đầu thuốc đang cháy vào mồm ngậm chặt, ai không chịu nổi là thua, nếu em thắng anh thưởng 500.000 đồng” Cô ả thấy hay hay và có thưởng, gật đầu ngay. Nhưng cô ả khôngngờ đã rơi vào bẫy của PV Zz vì khi mới đưa điếu thuốc vào miệng PV Zz đã làm tắt ngay đầu thuốc rồi, còn cô ả vẫn đưa vào cắn răng chịu đựng, khói thuốc xông lên tận óc, mặt xanh mét, mắt dại đi vì say thuốc.

Sau hơn 3 tiếng vật lộn với vô vàn cạm bẫy, PV CT và PV Zz không vi phạm luật chơi, PV PTN vi phạm nhưng không ai biết (hehe, sướng phải biết!!! haha)

Tổng kết kinh phí thực hiện phóng sự này hết 4.999.000 đồng, thất bại của tạp chí 8 là không chụp được tấm ảnh và thu âm được tý nào.

Cuộc tham quan tìm hiểu của phóng viên Tạp chí 8 đến đây là hết.

To chị Mina : Hôm qua tụi em không chị tjeo là vì lý do này, chị thông cảm. Tụi em mệt lắm rồi, đừng nhiếc móc tụi em nhé.
 
Sửa lần cuối:
P

phuongvpm

Trung cấp
20/5/05
74
1
6
TPHCM
Hông biết 3 tên phóng viên này có lợi dụng chức vụ để ... không nhỉ? :cheesebur
Đi thực tế tốn bao nhiêu là tiền mà các phóng viên nhà 8 không có lấy một tí bằng chứng nào cho có với người ta (hehe, Phương không đi mà còn có đoạn phim quay cảnh PV PTN bị đè ra lau mặt mà :D _ có điều tại tối quá nên không thấy rõ mặt PV) :wall:
Tóm lại, nếu như thế giới đàn ông tăng 2, 3 chỉ có nhiêu đó thì lũ HIV làm gì còn đường sống sót, sinh sôi tới bây giờ! :biggrin:
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Lại vô căn cứ rồi, ai nói là không có tí bằng chứng? chúng tôi có thu thập một số bằn chứng khá quan trọng, ví dụ: do CT và Zz ko vi phạm nên những bằng chứng thu lượm được có phần khiêm tốn hơn chứ PTN, với kinh nghiệm của một tay tổng biên thì anh ta có thu lượng được một số mẫu tóc (đã qua phi-dê-vì thấy loăn quăn) dài chừng 5 đến 7 cm hiện đang gửi giám định xem chính xác là tóc hay ...lông chân, CT đã đủ tỉnh táo để nhớ lại toàn bộ và ghi lại cuộc nói chuyện đặc biệt có lấy được một số mẫu nước mà theo đánh giá ban đầu đó là nước mắt, tuy nhiên để chính xác thì cũng phải gửi giám định để xác minh là nước mắt hay nước ...ấy, còn với Zz quả thật một số cán thuốc thu lại sau khi người mẫu đa say thuốc còn dính lại chút son chẳng cần giám định cũng biết được rằng đó là son bởi thuốc ngậm trên môi thì ko có gì khác ngoài son dính vào đó trừ khi trước lúc ngậm thuốc cô ả này có ngậm một cái gì khác tương tự như vậy (tương tự như hút thuốc). Tất cả những bằng chứng này sẽ không được chuyển qua cơ quan công an hay pháp luật mà chỉ có tính phục vụ cho bài báo, báo nhà 8 sẽ chịu trách nhiệm nêu hiện tượng có bằng chứng và không tham gia vào bất kỳ sự bắt bớ hay kiện tụng nào.
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Thông báo, thông báo đê!

Trong thời gian gần đây, dư luận có xôn xao về trường hợp XiangQiang bị Báo 8 làm cho mất danh dự và uy tín. Để khẳng định sự trong sạch của mình, XiangQiang đã thuê luật sư Tú Anh - thuộc đoàn luật sư Bắc Hà - làm người đại diện cho mình trước pháp luật.

Tuy nhiên, sau lời tuyên bố của luật sư Tú Anh sẽ kiện Báo 8 về việc vu khống và buổi họp báo không thành công của Báo 8 thì không thấy tăm hơi gì nữa. Dư luận lại rộ lên một làn sóng nghi ngờ: Vụ này bị chìm xuồng chăng?

Thưa các độc giả, đằng sau nó cũng là một làn sóng dữ dội không kém về cuộc đấu tranh giữa hai bên. Cuối cùng cả hai bên quyết định chọn giải pháp "Dĩ hòa vi qúy" để tránh đổ máu. XiangQiang sẽ không khởi kiện Báo 8 nữa và Báo 8 sẽ bồi thường thiệt hại danh dự cho XiangQiang một số tiền khá lớn, có thể giúp XiangQiang đi du học nước ngoài trong thời gian sắp tới. Đối với luật sư Tú Anh, Báo 8 có lời khẩn khoản đề nghị luật sư Tú Anh làm cộng tác viên cho tờ báo còn non trẻ này. Lương sẽ là nhuận bút của mỗi bài báo, và tính theo số chữ viết trong bài. Lời đề nghị và mức lương khá hấp dẫn nên luật sư Tú Anh quyết định về đầu quân cho Báo 8, sẽ dành tâm huyết và khả năng của mình đưa ra các tin thật giật gân, câu khách nhưng đầy tính trung thực.

Kể từ ngày hôm nay, luật sư Tú Anh chính thức là người nhà của Báo 8. Xin thông báo để bà con xa gần được biết!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA