Đọc Sách

  • Thread starter StonyHeartedMan
  • Ngày gửi
T

the7habitsman

Guest
10/9/05
89
0
0
Hà nội
Benitino ơi, bạn chỉ cần theo format thế này:

[Index tiếp theo]: Tựa đề sách - Tên tác giả
Tóm tắt (thật ngắn gọn - nếu có tiếng Việt thì tốt nhất).

Bạn chọ lại cái Index của sách đi nhé, ko biết là bạn giới thiệu đến quyển thứ bao nhiêu rồi, nếu ko người khác sẽ tiếp tục theo cái index của VoiCoi chứ ko phải tiếp theo của bạn đâu)

Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
87. Tiếp thị hiệu quả - NXB First News do Lê Ngọc Phương Anh biên dịch
Tóm tắt:
Những kinh nghiệm thực tế và hữu ích giúp bạn phát triển những kỹ năng tiếp thị hiệu quả trong quá trình hoạch định và triển khai một chiến lược tiếp thị. Những công cụ khoa học và dễ hiểu sẽ giúp bạn triển khai các chiến dịch chiêu thị và quảng bá để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của mình. Những ví dụ thực tế minh họa một cách rõ ràng và cụ thể về các tình huống tìm hiểu khách hàng và xây dựng lòng trung thành từ họ.
 
C

cá ngão

Guest
20/7/05
9
0
0
88. Những người thích đùa - Azit nezin
Tóm tắt: tập truyện cười đọc xong thấy sao Thổ Nhĩ Kỳ giống Việt Nam quá
 
V

VanChau

Cao cấp
29/10/05
595
1
16
43
Ha Noi
www.prospace.com.vn
89. Khổng Tử
90. Lão Tử
91. Tam quốc Diễn nghĩa
92. Thuỷ Hử
93. Tôn Ngộ Không
94. Hồng Lâu Mộng
95. Tần Thuỷ Hoàng
96. Võ Tắc Thiên
97. Cỗi rễ
98. Nghìn Lẻ một đêm
99. 20 năm sau
100. Harry Poter
 
V

VanChau

Cao cấp
29/10/05
595
1
16
43
Ha Noi
www.prospace.com.vn
Mình thấy, nếu chỉ nêu tên sách thì cũng như là nghe quảng cáo thôi, không phải ai cung đủ kinh tế để sắm tất cả những sách mình thích. Hoạt động offline của các bạn cũng manh lắm, hay là mọi người mở 1 thảo luận chỉ nêu những sách mà mình có, ai muốn đọc thì liên hệ mượn, Chỉ cần là những thành viên trong cùng 1 khu vực là ok thôi !
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
VanChau nói:
Hình như ý kiến không khả thi???
Ý định của tớ ban đầu chỉ là mọi người giới thiệu những quyển sách hay mà mình đã đọc hoặc đã biết đến (phải có 1 chút comments hoặc tóm tắt) để những người khác có thể biết về quyển sách đó nói về lĩnh vực gì (hoặc có ý nghĩa gì). Từ đó mọi người có thể ra hiệu sách mua những quyển (chứ ko phải tất cả) mà bản thân thấy cần đọc. Đối với những người yêu sách, việc sở hữu 1 quyển sách hay là điều họ mong muốn (vì có phải đọc là hiểu ngay được đâu - trừ sách chuyện chưởng :), phải đọc đi đọc lại, nhất là các sách về quản lý, về mkt, về các kỹ năng...phải có thực tế để áp dụng, phải đọc sách theo 2 chiều: lý thuyết và thực tiễn). Vì vậy việc mượn sách ko phải là ý kiến hay với những người yêu sách. Việc list các tiêu đề sách thực ra chẳng có ý nghĩa gì lắm vì nó chẳng mang lại nội dung gì cho những người ko biết đến nó và có thể có rất nhiều nguồn khác để list tiêu đề sách như vậy.

P/S: Trừ những quyền chưa có ở VN, phải mua từ nước ngoài về thì đành phải mượn.

Index cuối cùng hợp lệ là 88
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
89. Phân tích dự án đầu tư - (của bộ sách Business edge)
Tóm tắt:
Trước một quyết định đầu tư, là nhà quản lý doanh nghiệp, bạn phải lựa chọn các phương án sử dụng vốn, cân nhắc lợi ích và chi phí của từng dự án một. Làm cách nào để dự án của bạn được duyệt?

Hoàn tất cuốn sách này, bạn có thể:

- Mô tả ý tưởng phát sinh từ đâu

- Giải thích cách đánh giá ý tưởng và triển khai thành dự án

- Xác định các nguồn vốn ngắn hạn dài hạn

- ...
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Tranh và Hợp hay Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh

"Acsimet từng nói: cho tôi một điểm tựa tôi sẽ nâng cả trái đất. Còn các nhà kinh doanh thì nói, với 5 yếu tố cơ sở Người chơi, Giá trị gia tăng, Quy tắc, Chiến thuật và Phạm vi của lý thuyết trò chơi, bạn sẽ có năm đòn bẩy giúp lay chuyển cả thế giới kinh doanh."

Sách "Tranh và Hợp hay Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh", nhà xuất bản Thống kê phát hành.Sẽ nói rõ hơn vấn đề này.

Thương trường là chiến trường - đó là câu nói truyền thống của những người kinh doanh. Trong cạnh tranh bạn phải tỏ ra khôn ngoan hơn đối thủ, giành giật quyết liệt thị phần, khuếch trương thương hiệu hàng hoá, khống chế nhà cung cấp, khoá chặt khách hàng. Theo đó sẽ luôn có kẻ thắng, người bại trong kinh doanh "Chỉ thành công thôi chưa đủ, phải làm sao cho kẻ khác thất bại nữa".

Tuy nhiên, quan điểm đó đã có nhiều thay đổi. Trong cuốn sách “Tranh và Hợp hay Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh”, các tác giả nhận định rằng thương trường giờ đây không hoàn toàn toàn chỉ là chiến trường. Kinh doanh là chiến tranh và cũng là hoà bình. Kinh doanh là sự hợp tác khi cần tạo ra chiếc bánh, nhưng sẽ là cạnh tranh khi cần chia phần chiếc bánh đó.

Vậy câu hỏi đặt ra là hợp tác như thế nào và cạnh tranh như thế nào? Đâu là những chỉ dẫn cho sự cạnh tranh - hợp tác… Mục đích của kinh doanh là mang lại những điều có lợi cho mình. Nhưng nếu khư khư chỉ nghĩ tới phần của mình mà để việc cạnh tranh làm hỏng chiếc bánh thì các đối thủ sẽ chẳng còn gì để chiếm lấy… Ngược lại, nếu hợp tác, cố tạo ra chiếc bánh mà phải quên đi lợi ích của mình để rồi không chiếm được phần nào trong đó thì cũng không phải là giải pháp thông minh.

Các bạn sẽ tiếp cận với lý thuyết trò chơi thông qua những câu chuyện có thực, với những nhân vật và những công ty mà bạn có thể dễ dàng nhận ra. Đây là những câu chuyện về các doanh nghiệp cạnh tranh và hợp tác, thành công và thất bại, đôi khi gặp những điều hết sức bất ngờ. Một số câu chuyện về chiến tranh, một số khác về hoà bình.
Qua đó, bạn sẽ tự phát hiện ra sức mạnh của nó, cảm nhận nó được áp dụng và học cách áp dụng nó cho chính bản thân mình.
 
B

bluerose

Guest
30/11/05
17
0
0
Đại Dương Xanh
Mình đứng ở thứ 90 hay 91 nhỉ ???

"Ước mơ lớn nhất của con người là cảm nhận và tìm được hạnh phúc cuộc sống - mỗi người trong chúng ta đều phải trải nghiệm nhiều đau khổ, trăn trở, vất vả và thử thách để có thể cảm nhận và tìm ra được giá trị của hạnh phúc thật sự"

Các bạn ơi, đây là lời trích dẫn cho cuốn sách mới ra lò có cái tên là

ĐI TÌM HẠNH PHÚC CUỘC SỐNG

Hạnh phúc không tự đến - và thường sau cùng ta mới nhận ra...

Đây là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai muốn được hạnh phúc - và cả những ai không muốn! Rick Poster và Greg Hicks đã chứng minh thật rõ ràng cho chúng ta thấy rằng, hạnh phúc không phải là do chúng ta may mắn mà chính là điều chúng ta có thể lựa chọn được.

Đây không chỉ là câu chuyện có thật về hành trình của một cô gái đã phải trải qua bao năm tháng gian nan để đi tìm lại ước mơ thật sự của mình và ý nghĩa hạnh phúc cuộc sống, mà là một nghiên cứu thực tế về giá trị ước mơ và hạnh phúc của rất nhiều người. Đây là cuốn sách thực sự cần thiết cho bất cứ ai đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc cuộc sống.

"...Rồi thật kỳ lạ như có phép màu, từ trong những ngày tháng vô nghĩa và đen tối đó, cuộc đời tôi bổng chuyển sang một hướng khác, tươi sáng và ngập tràn niềm vui. Sau này, mỗi khi nhìn lại, tôi nghiệm ra rằng chính những khoảnh khắc thất vọng, đau khổ đến cùng cực ấy đã cho tôi sức mạnh bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lại hạnh phúc của chính mình..."

Đó là lời bộc bạch của Khathryn - nhân vật chính trong cuốn sách này.

ĐI TÌM HẠNH PHÚC CUỘC SỐNG sẽ dẫn dắt bạn bước vào cuộc hành trình đến với cuộc sống mà bạn ước mong , với 9 điều lựa chọn sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc. Đấy là những liều thuốc qúy giá để bạn chống chọi với bất hạnh của cuộc sống, để vượt qua khó khăn và tổn thương tinh thần.

9 sự lựa chọn này tuy đơn giản nhưng lại được đúc kết qua những trải nghiệm quý giá từ cuộc sống, sẽ đi xuyên suốt cuộc hành trình của bạn, giúp bạn khám phá bản thân mình. cảm nhận được giá trị hạnh phúc đích thực của hạnh phúc.

Hãy khám phá những điều thú vị từ cuốn sách này nhé, hy vọng nó sẽ mang lại thật nhiều hạnh phúc cho các bạn !!!



:1luvu: :1luvu: :1luvu:
 
N

nguyen duc cung

Guest
11/1/06
0
0
0
43
Ha Noi
cuốn sách này mọi người nên đọc, đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm đó nghen: "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" gồm 5 tập
 
H

Hoàng Thế Quang

Guest
Em hiện nay đang thực tập tại một Công ty mà em đang dự định làm đề tài về doanh thu và phải thu vậy mong Anh/chị nào am hiểu thì có thể giúp em với.
 
T

toilatoi

Guest
13/10/05
53
0
0
thien dang
hai2hai nói:
89. Phân tích dự án đầu tư - (của bộ sách Business edge)
Tóm tắt:
Trước một quyết định đầu tư, là nhà quản lý doanh nghiệp, bạn phải lựa chọn các phương án sử dụng vốn, cân nhắc lợi ích và chi phí của từng dự án một. Làm cách nào để dự án của bạn được duyệt?

Hoàn tất cuốn sách này, bạn có thể:

- Mô tả ý tưởng phát sinh từ đâu

- Giải thích cách đánh giá ý tưởng và triển khai thành dự án

- Xác định các nguồn vốn ngắn hạn dài hạn

- ...
Mình muốn mua cuốn sách đó thì phải tìm mua ở đâu vậy?
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
toilatoi nói:
Mình muốn mua cuốn sách đó thì phải tìm mua ở đâu vậy?

Chắc có hầu hết ở các hiệu sách ngoài HN. Công ty mình mua mấy chục quyển về cho nhân viên đọc mà.
 
B

bluerose

Guest
30/11/05
17
0
0
Đại Dương Xanh
Bộ sách này ở bán ở nhiều nhà sách trong Tp.HCM, hôm rùi mình có mua một cuốn có tựa đề là Quản lý thời gian khi một ngày chỉ có 24h ở Nhà sách Nguyễn Văn Cừ đấy. Đọc cũng hay và thú dzị lém.
Mình không bít chốn thiên đàng của bạn có loại sách này không vì nó cao và xa lắc xa lơ hà hay nói đúng hơn là một nơi "Khỉ ho cò gáy", bạn có thể tìm mua theo những địa chỉ sau:

TP. Hồ Chí Minh

Nhà sách Minh Khai 249 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, 9250590
Nguyễn Văn Cừ 1, 235C Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, 9202876
Nhà sách Việt Mỹ 1 54-56 Nguyễn Trãi (Zen plaza), Quận 1, 9250347
Nhà sách Việt Mỹ 6 230 Nguyễn Trãi (Citi Plaza), Quận 1, 9253247
Nhà sách Fahasa 40 Nguyễn Huệ, Quận 1, 8225796
Nhà sách Phương Nam 2A Lê Duẩn, Quận 1, 8229650
Cửa hàng NXB Trẻ - TpHCM 161B Lý Chính Thắng, Quận 3, 8465596/9316289
Nhà sách Đại Thế Giới 418 Trần Phú, Quận 5, 8570407
Nguyễn Văn Cừ 2 601-603 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10, 8640218
Nguyễn Văn Cừ 4 183-187 Hùng Vương, Quận 6
Nhà sách Trần Quốc Thảo 161-163 Trần Quốc Thảo, Quận 3
Nhà sách Trí Đức 9 Đồng Nai, Quận 10
Nhà sách Gia Định 01 Bis Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Bình Thạnh
Nhà sách Phú Nhuận 201 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận
NS Phan Đăng Lưu 216 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận
Nhà sách Việt Mỹ 2 3-3C Đừờng 3/2 (Maxi Mark), Quận 10, 8343654
Nhà sách Phú Thọ 940 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, 8644444
Nhà sách Thiên Vương 190 bis Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, 9892304
Nhà sách Nguyễn Thái Sơn 86A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, 8943246/9850287
Nhà sách Nhân văn 189 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, 9702389
Nhà sách Việt Mỹ 4 15-17 Cộng Hòa (Maxi Mark Cộng Hòa), Quận Tân Bình, 8116572
Nhà sách Thiếu Nhi 475 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Bình Thạnh, 8412219


Hà Nội

Cửa hàng NXB Trẻ Hà Nội 20 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh Quận Đống Đa 04-7734544
Nhà sách Tiền Phong (VDC) 292 Tây Sơn, Hà Nội
Nhà sách Tiền Phong 175 Nguyễn Thái Học, Hà Nội Quận Ba Đình 04-7336235
Hiệu sách Hồ Gươm I 33 Hàng Bài, Hà Nội 04-8256597
Hiệu sách Hồ Gươm II 43 Tràng Tiền, Hà Nội 04-8264639
Trung tâm sách Việt Nam 44 Tràng Tiền , Hà Nội 04-8260313 / 8262934
Hiệu sách Thăng Long 55 Tràng Tiền, Hà Nội 04-8241615
Trung tâm Thông tin Phát triển Việt Nam (VDIC), Tầng 1, 63 Lý Thái Tổ, Hà Nội 049346600


Cần Thơ

Nhà sách Phương Nam 6 Hòa Bình Cần Thơ 071-813436
Cửa hàng Sách Thiết bị Giáo dục Cần Thơ 39 Đường 3/2 Cần Thơ 071-833578
Công ty CP Sách Dịch vụ Văn hóa Tây Đô 29 Phan Đình Phùng Cần Thơ 071-812545
Công ty Sách Thiết bị Trường học 132 đường 30/4 Cần Thơ 071-822106

Đà Nẵng

Nhà sách Phương Nam 68 Phan Chu Trinh Đà Nẵng 0511-821470
Công ty Sách Thiết bị Trường học TP Đà Nẵng 78 Bạch Đằng Đà Nẵng 0511-834328
Công ty Phát hành sách 31-33 Yên Bái, Q.Hải Châu Đà Nẵng 0811-821246

Bình Thuận

Nhà sách Phương Nam 70 Nguyễn Huệ, P.Đức Nghĩa, Phan Thiết 062-817070
Công ty Sách Thiết bị Trường học 13 Nguyễn Du Phan Thiết.


Hoặc là bạn có thể vô trang web của nó để tìm hiểu và biết thêm thông tin về những sách liên quan đến Business Edge
http://www.businessedge.com.vn/
Thân chào bạn "Toilatoi" !!!

:banana: :banana: :banana:
 
Sửa lần cuối:
S

saphirrance

Guest
22/4/05
10
0
0
40
Between hell and heaven!
Kevin mitnick - The art of Deception cuốn sách cực hay nói về kỹ thuật social enginneering.
 
U

Uyen

Guest
tui có khá nhiều thời gian rảnh nên cũng hay đọc sách, tui thường download trên mạng về máy để đọc, như thế tuy hơi mỏi 1 chút nhưng bù lại có thể tiết kiệm được 1 khoản xiền mua sách. tui có khá nhiều cuốn sách hay nếu mọi người có nhu cầu đọc sách trên máy như tui thì gửi mail cho tui tui sẽ g­ửi đường link để bạn có thể down free.
thân!
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Harry Potter ( trọn 5 tập ) và tất cả in english cả. Hay trên cả tuyệt vời.
Thu6 cũng có cuốn quản lý thời gian hiệu quả gì đấy, đọc xong rồi...nhưng hình như...giống như mình chư đọc?
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Hình như chưa có ai nhắc đến Cuốn theo chiều gió thì phải?
Cuốn theo chiều gió nguyên bản thì rất hay nhưng mới đây xuất hiện Hậu Cuốn theo chiều gió.Em đọc và ko thấy hình bóng của Scarlet đâu cả?Có vẻ khác hoàn toàn.
Có ai đọc Hạu cuốn theo chiều gió chưa?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA