Lời trái tim gửi một người bạn!

  • Thread starter mysterious_girl
  • Ngày gửi
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
Hay,..., toàn bài chứa đựng tình cảm. Cái gì mà có tình cảm vào thì đều sâu sắc và hay hết. Đọc bài mọi người mình cũng học đc ít nhiều, ít nhất là " lối viết văn"
Người xưa nói quả ko sai
Văn hay chữ tốt tất người tài cao
:dzo:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
act nói:
Đọc lại những dòng tâm sự và những lời khuyên của mọi người trong topic này sao giống như một thước phim quay chậm lại những hồi ức đã qua.
Chị Phươngnam ơi, giờ chị ở đâu vậy, đã lâu lắm rồi act không thấy chị. Act nghĩ kô chỉ có act mà mọi người cũng rất nhớ chị.


Chị vẫn thường trở về nhà của chúng ta .. đọc lại những bài viết ngày trước và mỉm cười một mình. Một khoảnh khắc nào đó lướt nhẹ qua tim khi thấy ngôi nhà của chúng ta bình yên.... chị đã nghĩ rằng những người bạn ấy đã tìm lại được sự tĩnh lặng trong tâm hồn nên chẳng thấy ghé chơi ...! Nhưng hôm nay khi Bé xinh nói như thế chị lại thấy hình như bình yên ấy là sự không tĩnh lặng chút nào.

Ai cũng mong muốn tâm hồn được bình yên, ai cũng mong muốn được yêu thương và nâng niu và chia sẻ.. thế nên trên đời mới tồn tại tình yêu và tình bạn ... Khi ta rơi nước mắt vì tình yêu .. thì ngay lập tức tình bạn sẽ lau nước mắt cho ta .... Khái niện tình yêu và tình bạn sẽ muôn đời không bao giờ mất đi cho đến khi chúng ta còn tồn tại trên đời này !

Hãy mở lòng ra với những người bạn ... để tìm thấy ở đấy một " tình yêu" bền vững , hãy san sẻ những suy nghĩ , ưu tư của em với bạn bè .. em sẽ nhận được nhiều hơn là mất .. Vẫn biết rằng tìm đuợc một tri kỷ là muôn vàn khó khăn.. nhưng nếu ta không trãi lòng... thì tri kỷ biết tìm ở đâu ???!!!

Act nhớ chị ư ? Cám ơn em .... Một chữ nhớ đơn giản nhưng cũng vô cùng màu nhiệm ... chỉ một tiếng nhớ của em đã mang đến cho chị một miền vui rằng ít ra Phuongnam đã được thương ở ngôi nhà chung này !

Hãy san sẻ với mọi người ...bạn sẽ nhận được nhiều hơn mất ! :flower: :flower: :flower1:
 
A

act

Guest
29/11/05
85
1
0
TP Hồ Chí Minh
Cảm ơn chị đã luôn ở bên cạnh những lúc tụi em cần đến chị. Chị biết không tình cảm nhiều khi nó đến lúc nào mà ta ko biết, nó len lỏi và khuấy đảo tâm hồn khiến nhiều lúc mình cảm thấy rất mệt mỏi nhưng không biết làm sao tránh được chị àh. Những lúc như thế em lại vào đây, thả hồn mình theo những trang viết, những lời khuyên chân thành của mọi người để tìm lại chính mình và để biết mình đang đi đâu, về đâu.
Thế là một ngày nữa lại sắp trôi qua rùi, không biết ngày mai thế nào đây nhỉ? Cho dù thế nào act àh, mày vẫn phải đi tiếp thôi. Có lẽ sẽ có một hố sâu khác đang trực chờ phía trước nữa, biết thế nhưng vẫn đi, mày đúng là con bé rồ dại.
Chị Phươngnam đừng cười act nha, đôi lúc cũng phải tự gửi lời của mình đến chính trái tim của mình. Nhớ và thương chị nhiều lắm, người chị của em.
 
be_xinh

be_xinh

Guest
Nghe chị phuongnam nói, giật mình nhìn lại, ừ nhỉ, lâu rồi ko còn lang thang với nhỏ bạn thân, lâu rồi ko còn hay tụ tập với đám bạn cấp 3, lâu rồi ko còn lê la hết quán cafe này tới quán cafe khác cùng thằng bạn iu quí!!
Còn nhớ, CN tụi bạn gọi, kêu tụ tập, mình chỉ biết cười trừ :"tao đi ko được, tao xin lỗi"!!Dạo này ,hình như biết mình buồn, thằng bạn thân ngàynào cũng nhắn tin rủ cafe. "Tui thi rùi, ko đi đâu ,học bài".Đơn giản thế sao??Ngày xưa có thế đâu!!!Mình nhớ, có lần, trước ngày thi đội tuyển, 2 đứa vẫn lang thang dạo biển, trước ngày thi tốt nghiệp, vẫn nhẩn nha ngồi cafe, trước ngày thi ĐH, 2 đứa lại...dạo SG đêm!!Chỉ cần 1 tiếng "Q. ơi, tui buồn wá", 2 đứa lại....lang thang khắp nơi, hoặc có khi chỉ là...ngồi trong 1 quán cafe nào đó, chỉ im lặng và...nhìn mọi thứ xung quanh!!Có cảm giác bất cứ lúc nào mình cần, nó đều xuất hiện bên cạnh!:eek:know:
Mấy tháng rồi không gặp nhỏ bạn thân, ko còn long nhong, ko còn kể lể, rồi cười khanh khách thoải mái nhỉ??Bận rộn quá ư?Mình biết nói thế chỉ là nguỵ biện thôi!:wall:
Nhớ ghê!!Nhớ cảm giác ngày xưa ghê!!Muốn quay lại ngày xưa wá!!Quay lại đi thôi!!
Chẳng hiểu sao dạo này mình lạ ghê, thay đổi nhiều thế nhỉ?Tốt hay ko tốt??Chỉ thấy càng ngày càng xa rời dần những yêu thương ngày xưa!!Có cảm giác mình đang tự đẩy mình ra xa bạn bè thân thương!!
Sao thế nhỉ??Làm sao quay lại ngày xưa đây??Đâu thể chỉ ngồi đây mà ôm kỷ niệm!!!
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Gởi em gái của anh.
Đọc bài bài của bé anh thấy tội lỗi ghê. Có lẻ anh đã hỏng quan tâm nhiều tới bé. Híc còn nhớ bài bé post bài kể tội anh bên kia làm anh cứ ám ảnh quài. :wall: Thui khi nào bé buồn cứ gọi cho anh nhé, anh không thay thế được mấy đứa bạn iu quí của bé nhưng anh sẽ tới.
 
be_xinh

be_xinh

Guest
Bình_OverAC nói:
Gởi em gái của anh.
Đọc bài bài của bé anh thấy tội lỗi ghê. Có lẻ anh đã hỏng quan tâm nhiều tới bé. Híc còn nhớ bài bé post bài kể tội anh bên kia làm anh cứ ám ảnh quài. :wall: Thui khi nào bé buồn cứ gọi cho anh nhé, anh không thay thế được mấy đứa bạn iu quí của bé nhưng anh sẽ tới.
Anh à, thật sự bé ko trách anh đâu. Bé bít anh rất bận rộn muh. Chỉ là dạo này bé cảm thấy ...chông chênh wá, chẳng bít sao nữa. Nhưng tất cả rồi cũng sẽ qua thui muh, anh nhỉ??Bé sẽ ko yếu đuối đâu!!I swear!:biggrinda Bé đang cố gắng lấy lại thăng bằng đây, hy vọng là sẽ sớm thui!!
 
be_xinh

be_xinh

Guest
Nhớ!!!

Nhớ ngày xưa, lớp 10, còn lạ nước lạ cái, thế mà tui và ông lại ...cãi nhau, chung quy cũng là mấy chiện vớ vỉn của lớp thui!!Nhưng từ đó...tui thấy ông thật khó ưa, tui tự nghĩ "chẳng thèm chơi với nó":biggrinda
Cuối năm lớp 10, tui và thằng chồng của tui "chính thức" trở thành "vợ chồng".Và với tư cách là...vợ ngoan hiền, tui phải thân thiện với ...bạn thân của chồng <---lại là ông!!Oan gia gặp nhau!!:wall:
Nhưng càng chơi, càng hiểu nhau lại thấy càng hợp nhau!!Lên 11, tình hình cải thiện, tui nghĩ "chơi với nó cũng...hay hay".Và rùi tui với ông thân nhau. Nhờ ông mà từ 1 bé ngoan hiền, tui trở thành....ko có quán cafe nào là tui ko bít. Chẳng cần bít mai sẽ thế nào, kiểm tra, thi đội tuyển, thi tốt nghiệp,...hay 1 cái gì đại loại như thế, 2 đứa vẫn lê la cafe...tỉnh rụi!!
Nhưng tui lại...thích thế,thích lang thang dạo biển mỗi tối, thích chui vào 1 quán cafe nào đó, ngồi nhìn ngó thiên hạ (ko phải tò mò đâu nha!!), thích lang thang những xó xỉnh ...ko ai bít, những chỗ âm u, ghê rợn mà ông vừa đi, vứ hù tui...cẩn thận...có ma (làm tui sợ chít khiếp!!)
Quen ông, mỗi lúc tui ...có vấn đề, chẳng cần nói ra , ông cũng bít, lại lôi tui đi lang thang!!Những lúc tui cần, ông luôn cạnh tui.Nhìu lúc, chẳng cần nói gì, chỉ cần đc lọt thỏm trong cái ghế nệm của quán cafe quen thuộc, im lặng, tui lại thấy mình bé nhỏ,thanh thản lạ!!
Ngày thi, bít ...tâm trạng của tui ko tốt, lại sợ tui ngủ quên, ông gọi qua đánh thức tui dậy, rùi qua dẫn tui đi ăn sáng, đi thi chung với tui.Chỉ thế thui, tui thấy yên lòng lắm!!
Tui bệnh, ông lo lắng, mua thuốc, mua cháo, bắt tui ăn, uông thuốc, rồi lại ngồi canh cho tui ngủ. Chỉ thế thôi, nhưng tui...ko ngủ được vì...cảm động đậy!!
Đang giờ học, có việc cần đi, xin phép nhưng thầy ko cho tui đi, ông lên...nói gì đó với thầy (tui nghe đc chít liền á), thầy vẫn ko cho.Ông cứ thế lôi tui ra khỏi lớp, đèo tui đi công việc, còn trấn an tui "ko sao đâu, thầy có nói gì...để tui lo!!"
Rồi cũng tới lúc tui và ông lên ĐH.Mới bước chân vào TP, lạ lẫm , ngơ ngác. May mà lúc nào cũng có ông bên cạnh.Ăn uống , mua sắm, đi chơi,...việc gì ông cũng lo cho tui.Ngay cả việc nộp hồ sơ vào trường ĐH, cũng là ông lăng xăng...đóng học phí, lam giấy tờ, tui chỉ bít...ký tên vào giấy tờ!!
Đi xe, tui cứ nhăn nhó sao ông thắng gấp hoài, đi xe ...giựt tưng tưng làm tui...bực cả mình. Ông mếu máo "tại đường SG chứ có phải tại tui đâu, đau phải đường NT đâu muh".Uh, nhìn lại mới thấy ...ông đúng!!
Có lần, ngồi nhà 1 mình. lại mưa, tui nhớ nhà kinh khủng. Gọi điện cho ông, chỉ nói đc 2 tiếng "Q. hả?...."rùi ...nước mắt chảy dài.Cúp máy, 30' sau thấy ông xuất hiện (dù ông ở tít q7).Tui cứ đòi ông phải kiếm đường nào đi dạo được như ở NT ấy, tui nhớ biển, nhớ ko khí của NT,...Ông lúc nào cũng chìu tui.Ông cứ dặn đi dặn lại "Ráng mạnh mẽ lên!!Đừng để cuộc sống xô bồ ở đây quật ngã.Tui lo cho bà lắm.Sợ bà ko thích nghi được!".Thương ông ghê, tui đang cố gắng để mạnh mẽ nè, cố gắng sống tốt nè!!Ông bít mà, đúng ko??
Ngày ông đi du hoc, tui buồn xo "ông đi rùi ai nói chuyên với tui?ai chở tui đi chơi?ai ở cạnh tui?" .Ông chỉ cười "rồi bà sẽ có những mối quan hệ mới, bà sẽ quên tui thui mà".Tui bảo "ko bao giờ!"
Thế nhưng, bây giờ...càng ngày tui càng xa ông, tui có những mối quan hệ mới, tui bận rộn, tui...quên mất ông, tui ko còn dành nhìu time cho ông nữa.Ông đi làm, có người iu, cũng ko còn nhìu time dành cho tui!!Tui lại sợ người iu của ông...ý kiến!!Cứ thế...xa nhau...đến 1 ngày giật mình lôi lại đóng kỷ niệm ngày xưa ra, giật mình...nhớ ông!!Chỉ là ứnố trong nhìu nhìu kỷ niệm mà tui với ông cùng có, thế nhưng lại làm tui nhớ ông ghê!!
Yên tâm, tui sẽ lại tìm tới ông,chỉ để cùng chui vào quán nào đó, im lặng và ...nghe nhạc!!!Chỉ để được kể lể với ông, người duy nhất cho tới bây giờ tui có thể nói mọi chuyện, tâm sự mọi điều mà ko hề ngần ngại, che dấu!!Sao trước ông, bao giờ tui cũng yếu đuối thế nhỉ, thằng bạn thân iu quí của tui??
 
A

act

Guest
29/11/05
85
1
0
TP Hồ Chí Minh
Be-xinh àh, vậy là be-xinh hạnh phúc hơn act rùi đó . Có những giật mình nghĩ lại chẳng biết mình đang làm gì , chới với muốn tìm một bờ vai một chỗ dựa nhưng sao khó quạ
Biết cuộc sống xô bồ, những lo toan cơm áo gạo tiền rùi sẽ cuốn phăng ta theo dòng chảy của nó, đó là quy luật tự nhiên nhưng vẫn thấy mệt mỏi và chán nản . Thui hai đứa mình cùng cố nha .Đồng hương mà lị .
 
T

thaibinh84

Trung cấp
3/4/06
113
0
16
39
Hà Nội
Cảm ơn người lập ra toppic này, vì đã giúp mọi người có thể chia sẻ với nhau!
Tôi muốn gửi tới người bạn của tôi lời cảm ơn rất nhiều! Lúc tôi gặp khó khăn trong công việc, lúc có vướng mắc trong tình cảm, lúc tôi thiếu tự tin anh đã giúp tôi vượt qua những điều ấy bằng sự chân thành nhất!
Những lúc ấy, chỉ cần một câu hỏi thăm, một sự động viên, an ủi nho nhỏ tôi cũng cảm thấy ấm lòng!
Cảm ơn Anh, tôi muốn nói lời đó với anh! Tôi sẽ cố gắng hạnh phúc và đầy niềm tin yêu với cuộc sống, như chính những gì anh mong muốn cho tôi vậy - người bạn tốt của tôi nhé!
Cầu chúc cho anh và chị luôn hạnh phúc! Có chị, anh cũng sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian này, và tôi nhận thấy niềm hạnh phúc ấy ở anh, ở công việc và cuộc sống của anh!
Trong lòng tôi, mãi mãi sẽ coi anh như người bạn tốt nhất, người anh luôn thương yêu đứa em nhỏ này!
Khi em sai, anh hãy "mắng" em như vậy nhé, để em thấy mình phải sửa chữa và phải tiến bộ lên!
Cảm ơn Anh rất nhiều!
Em gái của anh!
 
be_xinh

be_xinh

Guest
act nói:
Be-xinh àh, vậy là be-xinh hạnh phúc hơn act rùi đó . Có những giật mình nghĩ lại chẳng biết mình đang làm gì , chới với muốn tìm một bờ vai một chỗ dựa nhưng sao khó quạ
Biết cuộc sống xô bồ, những lo toan cơm áo gạo tiền rùi sẽ cuốn phăng ta theo dòng chảy của nó, đó là quy luật tự nhiên nhưng vẫn thấy mệt mỏi và chán nản . Thui hai đứa mình cùng cố nha .Đồng hương mà lị .
Nhìu lúc...thấy vậy mà ko phải vậy đâu act àh!!Cuộc sống vốn đã xô bồ, đầy rẫy những lo toan, cuộc sống ở TP này lại càng bon chen, tấp nập hơn.Càng lúc nó càng kéo bx và bạn bx ra xa nhau hơn,còn nhìu nguyên do nữa để càng lúc càng xa và xa hơn.Để lúc giật mình nhìn lại thì chỉ là kỷ niệm, chỉ là "nhớ' mà thôi!!!Có đôi lúc giữa dòng đời hôốihả, chợt cảm thấy mình thật lạc lõng, chông chênh, và chới với. Cần lắm 1 bờ vai sẻ chia, cần lắm 1 câu nói an ủi,cần lắm 1 người bạn cảm thông.Có nhìu lúc cứ ngỡ đã tìm được 1 người nào đó, để rồi ngỡ ngàng nhận ra....hình như mình lầm!!!:wall: Lại càng hụt hẫng hơn, chới với hơn!!Lúc trước thích ở 1 mình bao nhiu, bây giờ lại sợ cái cảm giác phải ở 1 mình bấy nhiu. Sợ phải đối diện với 4 bức tường, sợ cảm giác cô độc, lẻ loi, sợ sự im lặng,...Nhưng cũng phải cố mà vượt qua tất cả thôi, act nhỉ??Cố lên nha, ko đứa nào giống đứa nào nhưng cả 2 đứa đều phải cố nhé (vì những mục tiêu của mỗi đứa!):two:
 
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
Tại sao nhiều lúc chơi với..nhiều lúc mong muốn có một đôi vai để mình dựa dẫm mà khó tìm quá ?? Bạn có nghĩ rằng đôi khi mình phải khôn khéo hơn một chút không ? Theo tình tình chạy .. chạy tình tình theo . Có những lúc tim mình bảo chạy lại .. nhưng chân thì hãy nên chạy ra xa.. chạy ra xa để nhìn lại một lần nữa trước khi chạy lại gần .. Có thể gọi đó là khôn khéo không nhỉ? Theo Phươngnam là không mà đó là " Biết ta biết người .... trăm trận ít thua ":biggrinda

Thật ra có rất nhiều cách để khiến ta cảm thấy hạnh phúc.... Không nhất thiết phải có một đôi vai để ta dựa vào thì mới cảm thấy được sẻ chia. Có khi sự thất bại là do chính ta gây ra, chính cá tính của ta gây ra không phải là ai khác. Trong tình cảm, khi mình bộc lộ để đối phương biết hết về ta, hiểu hết về ta .. thì lúc đó ta sẽ như một quyển sách được đọc qua rồi ... sức hấp dẫn sẽ nhạt đi... Và theo lẽ thường, người ta sẽ đi tìm một quyển sách khác. Vậy là thất vọng, hụt hẫng, chơi vơi, mất niềm tin......

Hãy làm sao để mình trở thành một quyển sách mà người ta mới đọc đến trang đầu thì hào hức tìm đọc đến trang sau .... cứ như vậy cuốn hút sự
" tham lam" của người đọc...Cái này là nghệ thuật của mỗi người, mỗi người có cách áp dụng khác nhau và thực hành cũng khác nhau.

Hãy luôn biến mình thành những trang sách mới lúc đó sức hút của mình sẽ có tác dụng rõ rệt. :wall: :imwithstu
 
be_xinh

be_xinh

Guest
Em hiểu. Em cám ơn chị phuongnam nhìu ạ.Đúng như chị nói, đôi khi hạnh phúc ko phải là có 1 bờ vai sẻ chia, mà là có những lúc buồn, được 1 người chị hiểu ,cảm thông và an ủi, khuyên răn, như thế đã là hạnh phúc, hạnh phúc khi được quan tâm, chia sẻ,chị nhỉ??Khôn khéo, nghệ thuật?Có lẽ em chưa đủ chín chắn, chưa đủ chững chạc để có được điều đó. Nhưng rồi 1 ngày nào đó, em sẽ hội tụ được những yếu tố đó, chị nhỉ??Em sẽ đợi, đợi đến lúc đó,chị à. Em cám ơn chị nhìu!!!
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
be_xinh nói:
Em hiểu. Em cám ơn chị phuongnam nhìu ạ.Đúng như chị nói, đôi khi hạnh phúc ko phải là có 1 bờ vai sẻ chia, mà là có những lúc buồn, được 1 người chị hiểu ,cảm thông và an ủi, khuyên răn, như thế đã là hạnh phúc, hạnh phúc khi được quan tâm, chia sẻ,chị nhỉ??Khôn khéo, nghệ thuật?Có lẽ em chưa đủ chín chắn, chưa đủ chững chạc để có được điều đó. Nhưng rồi 1 ngày nào đó, em sẽ hội tụ được những yếu tố đó, chị nhỉ??Em sẽ đợi, đợi đến lúc đó,chị à. Em cám ơn chị nhìu!!!
Hic hic
Em be_xinh vừa rời khỏi ốc đảo xong, tưởng tới nơi nào tươi tốt hơn, ai dè rơi vào Tuyệt tình cốc. Tại sao lại đến nỗng nỗi thế hả em?
 
be_xinh

be_xinh

Guest
tranchan79 nói:
Hic hic
Em be_xinh vừa rời khỏi ốc đảo xong, tưởng tới nơi nào tươi tốt hơn, ai dè rơi vào Tuyệt tình cốc. Tại sao lại đến nỗng nỗi thế hả em?
Hichic, tại vì em bị...dụ dỗ vào tuyệt tình cốc đấy chứ!!Em có muốn thế đâu, chỉ tại trong đó ...có 1 anh...xinh lắm!!:biggrinda
 
M

mysterious_girl

Guest
be_xinh nói:
Em có muốn thế đâu, chỉ tại trong đó ...có 1 anh...xinh lắm!!:biggrinda

Thế à, chỉ tớ mí, thế anh í có ở đây ko nhỉ? Cho tớ chui vào trong đấy nhé!:biggrinda :biggthump :beernow:
 
N

Nguyen hai yen

Guest
21/12/05
175
0
0
46
ha noi
Anh à, dạo này em chẳng biết sao nữa. Em cũng chẳng hiểu nổi mình nữa. Vui, buồn bất chợt. Nhiều lúc cũng tự hỏi mình tại sao lại phải sống vậy (lúc nào cũng phải gồng mình lên để sống, vui thì vui chung, nhưng buồn thì lại chỉ một mình). Càng ngày em càng thấy xa anh hơn, không còn có thể chia sẻ niềm riêng với nhau như ngày xưa nữa. Khoảng cách thì không thay đổi nhưng có lẽ lòng người đã thay đổi. Em cũng đã biết điều đó tất yếu sẽ xảy ra, vậy mà sao vẫn cảm thấy buồn vậy. Nhưng anh trai à, anh yên tâm đi, em sẽ sống tốt mà, sống để không bao giờ phải hối tiếc. Em sẽ cố gắng sống theo cách mà anh đã chỉ cho em, lần này em sẽ quyết tâm anh à. Hy vọng anh và em sẽ là hai đường thẳng song song để cùng tiến đến đích mà cả anh và em đều mong muốn. Em sẽ cố gắng, và anh cũng vậy, anh nhé.
 
C

CLH_TSD9

Guest
17/11/06
29
0
0
43
Hà Nội
"...nguoi ta ban biu cong viec chu dau nhan roi lam chuyen nhu em phai ko ?
em ko co quyen va cung ko duoc phep yeu cau 1 dieu gi o anh ca,chi co dieu em thay anh doi voi em khac xua .
thoi gian anh gianh cho em 1 dua nhu em gio ko con nua ,
em ghet khi moi lan mo hom mail ra chang co gi ,va chi biet loi dong thu cu~ rich tu cai thoi nao ra doc va cu tuong tuong nhu no moi me? lam .
em ko duoc phep than van~
nhung nhung ngay qua thuc su la kho' chiu .
chac con lau lam anh moi co the gianh cho em duoc 1 chut thoi gian de noi chuyen ,de nghe em lam nham ,
hom nay em da doi anh kha' lau .
de roi chi duoc noi vai` cai ,
uh
doi voi em the la du? roi
anh khong om'
anh khong phai di cong tac .
anh da tim duoc cai de thoi gian troi qua ko vo nghia .
voi em the la du
gio thi anh da ngu chua nhi ?
dang nghi gi ve 1 dua luon mang den phien toai cho anh ?
bao gio moi duoc anh danh 1 chut thoi gian lang nghe
chang hieu sao gio day em luon co cam giac anh dang bi 1 dieu gi do lam thay doi.
gia' gio ` nay em dang o nha .anh biet em se lam gi chu ?
em se the hien de moi nguoi biet rang em dang ghet anh .roi moi nguoi se kho vi cai tinh thich truyen dat cam giac sang cho nguoi khac
ma tai sao em lai lam the
dieu do se tro nen vo nghia khi em chang la gi cua anh nua
mong rang dem nay nam ngu anh se bi lan xuong dat...."
 
H

Hoangvn79

Cao cấp
26/6/06
629
0
0
HN
CLH_TSD9 nói:
"...nguoi ta ban biu cong viec chu dau nhan roi lam chuyen nhu em phai ko ?
em ko co quyen va cung ko duoc phep yeu cau 1 dieu gi o anh ca,chi co dieu em thay anh doi voi em khac xua .
thoi gian anh gianh cho em 1 dua nhu em gio ko con nua ,
em ghet khi moi lan mo hom mail ra chang co gi ,va chi biet loi dong thu cu~ rich tu cai thoi nao ra doc va cu tuong tuong nhu no moi me? lam .
em ko duoc phep than van~
nhung nhung ngay qua thuc su la kho' chiu .
chac con lau lam anh moi co the gianh cho em duoc 1 chut thoi gian de noi chuyen ,de nghe em lam nham ,
hom nay em da doi anh kha' lau .
de roi chi duoc noi vai` cai ,
uh
doi voi em the la du? roi
anh khong om'
anh khong phai di cong tac .
anh da tim duoc cai de thoi gian troi qua ko vo nghia .
voi em the la du
gio thi anh da ngu chua nhi ?
dang nghi gi ve 1 dua luon mang den phien toai cho anh ?
bao gio moi duoc anh danh 1 chut thoi gian lang nghe
chang hieu sao gio day em luon co cam giac anh dang bi 1 dieu gi do lam thay doi.
gia' gio ` nay em dang o nha .anh biet em se lam gi chu ?
em se the hien de moi nguoi biet rang em dang ghet anh .roi moi nguoi se kho vi cai tinh thich truyen dat cam giac sang cho nguoi khac
ma tai sao em lai lam the
dieu do se tro nen vo nghia khi em chang la gi cua anh nua
mong rang dem nay nam ngu anh se bi lan xuong dat...."
hic ....tỉnh cảm dạt dào quá! Thật hạnh phúc, chúc mừng B. Trường nhé.... but có thể vén một chút màn bí mật được không nhi????
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
A à...,
Nhớ mi kinh khủng, hicx, ngày càng gần thì thu6 càng nhớ mi lắm lắm.Bộ ba chúng ta là 1 điều kỳ diệu, chưa khi nào thu6 lại cảm thấy điều đó rõ ràng như bây giờ...
Mi ở xa thu6, thế nhưng tình cảm của mi, thu6 vẫn giữ trong này...mong gặp mi nhiều lắm...mà có chắc gặp rồi, ta có lại như xưa không, hay thu6 lại lảng tránh đề tài muôn thuở mà mi và thu6..suýt chút nữa là giận nhau: tình cảm, hicx.
Đừng nói về điều đó nữa nha, thu6 sợ lắm, sợ thật sự...Hình như thu6 đã nhận ra điều gì đó...không rõ ràng nhưng lại ko thể nói ra, dù mi có bên cạnh thu6 hay không.Thu6 cần mi lắm, nhưng những gì cần keep inside, thu6 lại càng không thể bày tỏ...và mi cũng đã nói không ép thu6, chỉ là sự tự nguyện mà thôi...
Sao mi không ở đây để giữ thu6 lại, để giúp thu6 nhận ra điều nên và ko đúng, mi có biết rằng nhiều lúc nhớ mi, thu6 khóc huhu một mình không hả?
Chúc mừng sinh nhật mi nhé, lại lần nữa thu6 lại vô tâm, thế mà trong list mi luôn để ta ở số 2, chỉ sau số 1: Gia đình...Còn thu6, thu6 để mi là số mấy, mi có biết không...?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA